Jeon Jungkook cau đôi lông mày rậm của mình. Tên bác sĩ kia phụ trách hoàn toàn bệnh nhân Jun, lại khắc khẩu với cô như vậy, không lí nào cô là người thao túng được.
- đừng có ngồi đấy nói nhảm, cậu tốt nhất tìm cho ra Jung Hoseok, không thì cũng dọn luôn đồ đạc đi!
Nói xong gã cúp máy, để mặc thư ký Lee ú ớ bên kia..
Cậu ta thật không biết ý, lại nhắc ngay đến người quan trọng. Không nhắc thì thôi, nhắc đến lại thấy khó chịu. Gã thật muốn gọi một cuộc cho cô, hỏi xem cô ra sao, cổ tay đã ổn hơn chưa, hay có hoảng sợ không..? Nhưng nhớ lại ánh mắt cũng như lời nói của tên quản lý kia, gã lại thấy trong lòng như lửa đốt. Gã là thực tình không muốn xảy ra những chuyện như vậy, nhất là người đó lại là cô.. Hắn cũng muốn, người ra cú đấm đó là hắn, người hỏi han cô và nắm chặt bàn tay cô là hắn. Và hắn cũng muốn, người kéo cô vào lòng và đưa cô ra về là hắn. Gã không muốn nhìn thấy cô đau, không muốn nhìn thấy cô khóc, không muốn cô ở bên cạnh người đàn ông khác. Lần đầu tiên gã cảm thấy ghen tỵ, ghen tỵ với một người đàn ông khác. Jeon Jungkook hiếu thắng từ nhỏ, vậy nên khi thấy ai hơn mình, gã cũng đều cố gắng học tập theo, rồi dần dần đạt được những vị trí mình muốn. Gã cũng muốn được thay thế vị trí đó, được ở gần cô, được chăm sóc cô, được cô tin tưởng, được cô dựa dẫm..
Làm luật sư, tinh tế là một điều luôn cần. Vậy nên cũng không quá khó để gã thấy rằng, người đàn ông Kim SeokJin kia đang thích người phụ nữ mà gã yêu mến. Jungkook biết thời gian anh quen biết cô không thể sánh bằng với những năm tháng mà quản lý Kim ở cùng cô. Anh không thể ở cùng cô khi cô khó khăn, cũng không thể giúp đỡ cô khi cô mệt mỏi, nhưng anh muốn, mình sẽ là người sau cùng, là người cuối cùng và là tương lai vững chắc của cô..
_____
Kim SeokJin sau khi đưa cô về liền muốn băng bó vết thương, nhưng cô lại từ chối, nói tự mình làm được khiến anh có chút hụt hẫng.
SeokJin hơn cô 5 tuổi, nên khi cô mới chập chững vào nghề, anh luôn là người dìu dắt và săn sóc cô với những kinh nghiệm non nớt của mình. Nói anh là quản lý thì không hẳn, anh chính là gia đình, là người thân, là người luôn bên cạnh khi cô cần. Không biết từ bao giờ, anh đã đắm chìm trong cô, đắm chìm trong những nụ cười ngây ngô, những hành động đáng yêu, hay ngay cả cái cách cô dựa dẫm vào anh, cũng khiến anh chỉ muốn che chở cho cô suốt đời. SeokJin không dám nói ra, anh chỉ sợ cô vì thế mà ngại ngùng gượng ép với anh, anh chọn cách im lặng, im lặng để được bên cô. Cô gái này mạnh mẽ, nhưng cũng chỉ là vỏ bọc bên ngoài, cũng chỉ là cô đang cố gồng lên chống chọi một mình, anh nghĩ anh là người hiểu cô nhất, là người duy nhất mà cô chọn yếu đuối để ở bên. Nhưng anh không ngờ, ngoài anh ra, cũng đang có một người dần dần nhìn thấu được người con gái của anh..
Những hành động của Jeon Jungkook tuy không lộ liễu nhưng lại thấy rõ được sự quan tâm cũng như dịu dàng của anh ta đối với Ami, chỉ ngay trong ánh mắt. Anh không sợ cậu ta, anh luôn cảm thấy tự tin, anh quen biết cô lâu hơn, cũng là người rất am hiểu cô, anh biết cô thích gì, ghét gì hay thậm chí là nhớ cả những bộ phim mà cô yêu thích.. Nhưng dần dần lại khác, cô từ chối anh để đi với cậu ta, ngăn cản anh lại khi anh mắng cậu ta chỉ để bảo vệ cô.. Kim SeokJin đang cảm thấy, rằng cô đang xếp Jeon Jungkook trong tim, chỉ là anh không thể nhìn thấy vị trí của chúng hay cả của chính anh..
Sau khi tự mình giải quyết vết thương, cô cảm thấy hơi mệt nên liền ngủ một giấc. Kim SeokJin gõ cửa nhưng không thấy cô trả lời, cửa lại không khoá, anh nhẹ nhàng đi vào. Cô an yên ngủ ngon như vậy, khiến lòng anh cũng nhẹ đi. Thấy điện thoại cô trên bàn, anh biết như thế là không phải nhưng vẫn không thể tránh khỏi những ý muốn riêng. Nhẹ đóng cửa, Kim SeokJin sau đó liền ra về.
Xế chiều, thư ký Lee gõ ba tiếng rồi vào phòng, thấy sếp mình xoay ghế hướng ra phía cửa sổ. Góc mặt đăm chiêu nhìn về một điểm vô định, quai hàm hơi căng ra, đôi lông mày đổ xô lại với nhau, nhìn là biết đang giận. Cậu ta rón rén lại gần
- anh Jeon.. tôi đã giải quyết được vụ kiện của bà Jang rồi..
- uhm, vậy còn việc tôi nhờ anh ?
- à.. việc đó thì, tôi vẫn đang cố gắng. Tên Jung Hoseok đó thật sự trốn rất kĩ..
Lúc này gã mới xoay ghế đối diện, thở dài một tiếng
- được rồi, cậu điều tra giúp tôi về tên bác sĩ Song cũng như bệnh tình của Jun HaeSoo. Tôi cảm thấy có nhiều điều bất ổn. À, nếu được, thử tìm hiểu kĩ về mối quan hệ giữa cô Jun và chủ tịch công ty của cô ta luôn.
Thư ký Lee gật đầu lia lịa, nhanh chóng ra khỏi phòng trước khi quả bom phát nổ.
Jeon Jungkook ngả người ra sau ghế, hay tay cố định trên thái dương, một lần nữa nhấn điện thoại.
_____
Chín giờ tối, điện thoại gã reo.
Jeon Jungkook nhanh chóng bật mở điện thoại, quên cả nhìn tên
alo ?
à.. luật sư Jeon phải không, tôi là bác sĩ mà hôm trước anh nhờ xét nghiệm, tôi gọi là để báo đã có kết quả rồi.. Nếu không bận mai anh có thể qua—
không, tôi sẽ qua ngay bây giờ!
Gã cúp máy trước, liền lấy áo khoác mà ra khỏi nhà.
Jeon Jungkook cầm trên tay bản xét nghiệm, không nhịn được mà lái thẳng xe tới khu chung cư của cô. Đỗ ngoài sảnh, lại thấy cô đi ra từ trong, trông vô cùng vội vã.
Jeon Jungkook nhanh chân chạy lại
- em đi đâu ?
- luật sư Jeon ? sao anh ở đây ?
- em cần đi đâu à, tôi đưa em đi nhé.
- không cần phiền anh đâu, anh SeokJin gọi tôi ra ngoài nên chắc có việc gấp, tôi đi trước nhé.
Jeon Jungkook thở hắt, giữ chặt cổ tay cô lại
- tôi cũng gọi cho em cả chiều mà ?
- xin lỗi anh, điện thoại tôi tắt nguồn mà tôi không để ý..
Đôi mắt vẫn hướng về phía nhau, gã nhẹ giọng
- đừng đến chỗ Kim SeokJin có được không ?
Cô khó hiểu nhưng vẫn nhẫn nại với Jeon Jungkook
- vậy.. anh đến đây chắc hẳn có chuyện gấp..?
- cũng không hẳn..
Gã lắp bắp
- chỉ là không tin vào việc yêu ngay lần gặp đầu tiên,vậy nên mới tìm cách gặp em nhiều lần..
- ...
- tôi thích em, không phải là lời tỏ tình, mà là lời trong tim.
Ánh mắt Jeon Jungkook cương trực nhìn cô, khoảnh khắc này như ngừng trôi, bàn tay anh chậm rãi siết chặt cổ tay cô như để khẳng định những gì mình vừa nói. Khuôn mặt cô bất giác đỏ lên, cảm giác gượng gạo đổ dồn toàn thân. Cổ tay cố gắng len lỏi ra khỏi từng ngón tay gã.
- ..xin lỗi anh, Jeon Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luật sư Jeon
Fanfiction"Chính là không tin vào việc yêu ngay lần gặp đầu tiên, vì vậy nên mới tìm cách gặp em nhiều lần." 📍2020-2021