" Nữ diễn viên Ami Kim được cho là sử dụng chất cấm và còn có liên quan đến vụ thiệt mạng của nữ diễn viên quá cố Jun HaeSoo "
" Nữ diễn viên Ami Kim bị buộc tội là một kẻ sát nhân "
" Kim Ami, diễn viên đang nổi tiếng gần đây bỗng chốc dính phải nghi án sử dụng chất kích thích, không lâu sau đó lại bị một đồng nghiệp cùng công ty phát hiện nên đã giết người bịt miệng. "
" Nữ diễn viên hàng đầu của công ty chủ quản Starlight Ent. từ đỉnh cao sự nghiệp bỗng chốc ngã xuống vực thẳm, người dân lên tiếng chỉ trích, đòi lại công bằng cho nữ diễn viên quá cố Jun HaeSoo "
Một loại tiêu đề của các mặt báo bỗng chốc phủ kín tên cô, sự việc lan ra quá nhanh khiến cô không kịp trở tay.
Đã một tuần xảy ra sự việc, cô chỉ biết trốn trong phòng, chính mình còn sợ hãi trước những hành động của bản thân thì làm sao người đời dám tha thứ..
Cô gục mặt xuống, không dám mở điện thoại, cũng không dám ra khỏi nhà. Quản lý Kim vội nhấn chuông, năm phút vẫn không thấy hồi âm anh vội tự mình nhấn mật khẩu, nhanh chóng vào nhà.
Trong nhà tối om, để ý một chút liền nghe rõ tiếng thút thít của một người
- Ami, là anh đây, mau mở cửa.
Quản lý Kim vẫn ngoan cố nán lại một lúc, lựa lời khuyên nhủ cuối cùng cô cũng chịu mở cửa.
Đổ lại một tháng trước đây anh vẫn nhớ, cái đêm cô gọi điện cho anh, anh bật dậy đến thẳng công ty, lại thấy bàn tay cô nhuốm đầy máu đang run rẩy, bên cạnh là Jun HaeSoo bất tỉnh nhân sự.
Chuyện không bao lâu bị phanh phui khiến sự nghiệp thăng hoa của cô phút chốc xuống dốc, họ chửi rủa cô, đay nghiến trên các trang mạng xã hội gần một tháng nay.
Cô sợ hãi, cô khóc, cũng không biết là lần thứ bao nhiêu rồi, bọng mắt cô sưng húp, bàn tay vẫn còn run, cơ thể tiều tuỵ trông thấy. Ai nhìn cũng đều cảm thấy tội nghiệp, nhưng với những gì cô làm thì chúng chẳng đáng là bao, hành động cũng đã xảy ra, người chết cũng đã chết, mang theo bao nhiêu tình tiết, để lại cô một mình ở đây gánh vác hậu quả.
Anh Kim theo cô từ lúc còn là thực tập sinh, hiểu cũng đã hiểu, chỉ là lần này muốn im lặng soi xét thật rõ mọi việc nhưng vẫn an yên bên cạnh chăm sóc cô. Anh an ủi cô đôi điều, rót cho cô một ly nước, nấu vài món ngon cho cô bồi bổ chỉ để giúp cô vực dậy tinh thần. Họ nói cô nên tử tự đi, cổ suý cho những hành động mong cô đi chết, đến người ngoài đọc còn đau lòng.. hỏi người trong cuộc dũng khí đâu mà tiếp tục ? Anh Kim khuyên nhủ
- chuyện lần này không đơn giản, anh nghĩ em nên mời luật sư đi, người nhà bên họ đã khởi kiện.
Cô thôi nức nở
- ai muốn đi bào chữa cho một kẻ giết người chứ ? à mà còn sử dụng chất cấm nữa..
- em đừng để bị xuống tinh thần bởi người ngoài, chúng ta từ từ giải quyết..
- anh biết một vị đại luật sư rất có tiếng, thâm niên gần 10 năm, đứng buổi kiện nào là đều giành quyền thắng!
Cô ngước lên nhìn anh, hai tay vẫn khoanh ôm lấy chân
- cứ đến gặp thử, kể mọi chuyện cho anh ta nghe, biết đâu anh ta sẽ giúp được em..
Cô bỗng chốc có chút hi vọng, mím chặt môi, đôi mắt mệt mỏi nhắm nghiền lại.
_______
Nếu không làm trong nghề sẽ không biết được cái tên Jeon Jungkook nổi tiếng thế nào ?
Ngay khi ở trường luật, người họ Jeon này đã vô cùng lỗi lạc. Anh đỗ thủ khoa, tài ăn nói thì lưu loát, lí lẽ chặt chẽ tới nỗi người đối diện không thể bật được, từng câu từng chữ không có khe hở khiến đối thủ không thể nắm thóp. Người ta nói không sai, anh nhận vụ nào thì vụ đó thắng kiện, luôn luôn là như vậy. Vì vậy lượng khách tìm đến vô cùng nhiều. Nhưng Jeon Jungkook khác, anh nghe và tìm hiểu, cảm thấy có thể mới nhận, còn không có chết cũng không đứng ra bào chữa.
Người đàn ông có lời nói đanh thép này đã 28 tuổi, nhưng suốt chục năm qua tin đồn qua lại với phụ nữ chẳng hề có, ngay cả ở trường đại học. Họ nói, tên này sau này chỉ có cưới sách cưới vở. Vì chẳng ai có thể hẹn hò với hắn được, thử tưởng tượng động tí là hắn càu nhàu mà một khi đã nói bạn không thể cãi lại. Cái con người có trái tim sắt đá được mài bằng luật lệ đó, chẳng ai chịu cho nổi. Mà hắn cũng chẳng màng đến, cuộc sống tự do tự tại, công danh sự nghiệp lừng lẫy, tiền mỗi đợt giao kiện lên tới cả chục tỷ gã là cần gì đến thứ đàn bà viển vông ?
Hắn ngồi trong phòng làm việc chỉ có đọc sách và đọc sách, không thì giải quyết văn kiện, chán ngắt là hắn. Nhưng mà tên này được ông trời ưu ái ban cho dung nhan của tuyệt sắc. Hắn phải nói, vô cùng đẹp trai. Hồi đầu mới vào nghề hắn toàn nhận được những vụ ly hôn cần luật sư giải quyết mà sau khi xử lý xong, thân chủ vẫn tìm đến để giãi bày tâm sự mà hơn hết là ngắm vào hắn. Anh thấy phiền liền phũ phàng đuổi khách, nhẫn tâm không để ý tới cảm xúc của người ta. Hắn đã không nói thì thôi chứ để hắn mở miệng, đối phương chỉ có thể tự ái mà bỏ đi. Tóm lại, gã là một tên cọc cằn, kiệm lời, khó tính, giỏi giang, giàu có, đẹp trai và cả ế vợ.
Thư ký Lee gõ ba tiếng, mang danh sách khách hàng tới trước mặt hắn. Hắn lướt một lần, liền cau có
- đã nói không nhận mấy vụ cãi nhau hay ly hôn vớ vẩn cơ mà ?
- là do tôi sơ suất, sẽ loại bỏ ngay, còn đây là vụ việc mới nhất..
Anh cầm lấy hồ sơ, chăm chú đọc.
- quản lý bên họ đã gọi điện hỏi chúng ta, nói là bao nhiêu tiền cũng được.
Jeon Jungkook không sử dụng mạng xã hội nhiều, như đã nói, hắn nhạt nhẽo. Thư ký biết, vội thở dài, cất công kể lại mọi thứ cho hắn.
- Vụ việc của cô diễn viên này đang nổi lên suốt một tháng nay, báo chí ầm ầm, vậy mà anh vẫn không biết sao ?
Thư ký Lee biết vậy là hỏi thừa, nhưng vẫn muốn than phiền. Jungkook mặc kệ người đang lảm nhảm trước mặt, vẫn tập trung đọc danh sách các vụ việc của khách hàng
- anh Jeon, anh nghĩ sao ?
Hắn lúc này ngước lên, buông bút, kính mắt theo đó cũng bỏ xuống
- tuyệt đối không được nhận.
Lời nói đã ban, quyết không thu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luật sư Jeon
Fiksi Penggemar"Chính là không tin vào việc yêu ngay lần gặp đầu tiên, vì vậy nên mới tìm cách gặp em nhiều lần." 📍2020-2021