Cô im lặng không biết nói gì. Nổi giận có, nhưng thương tiếc cũng có. Thấy Jung Hoseok khổ sở suốt thời gian qua vì HaeSoo cũng như chuyện của cô, cơn giận phần nào cũng nguôi ngoai, HaeSoo cũng đã bị trừng phạt thích đáng là không còn sự hiện diện ở đây, cô trong lòng cũng nhẹ đi thập phần.
Jung Hoseok ngồi cạnh bệ giường, hắn hơi cúi mặt, bàn tay khẽ vuốt nhẹ mái tóc, thực cảm thấy hổ thẹn..
- nếu như anh cảm thấy hối lỗi.. liệu anh có thể đứng ra làm chứng giúp tôi được không ?
Hoseok ngưởng mặt lên nhìn tôi, điều đó cũng đồng nghĩa, anh sẽ phải tố giác Jun HaeSoo!
Ánh mắt cô trùng xuống trông thấy khi thấy sự ngập ngùng từ Hoseok, cô biết tuy HaeSoo làm sai, nhưng anh ta không nỡ phơi bày mọi việc, dù sao người cũng đã mất, cớ gì cứ phải dây dưa với hạ phàm..
- được, tôi mong những lời tôi nói, phần nào có thể giúp cô gỡ bỏ các nỗi oan.
Cô mỉm cười nhìn hắn, nhanh chóng rút ra điện thoại.
Chỉ vài giây, số điện thoại liền nhấc máy
Alo, em có việc gì sao ?
Jungkook ah, tôi đang ở cạnh Jung Hoseok!
Jeon Jungkook với vẻ mặt bất ngờ bật dậy khỏi ghế ngồi, anh lo lắng nói
Sao em lại ở đấy, có chuyện gì sao ?
Anh đến đây đi, không tiện nói qua điện thoại..
Jeon Jungkook sau khi nói lời tạm biệt, liền ngay lập tức phóng xe đến tận Jeju. Anh nhanh chóng đi tới địa chỉ phòng cô đưa. Thang máy đưa anh lên đến tầng 20, đập vào mắt là dãy hàng lang sâu hun hút đến tận cùng. Trước mỗi căn phòng đều được tinh vi treo một chiếc đèn chùm nhỏ với vô số dạng thủy tinh hoa mỹ. Jeon Jungkook chậm rãi đi dọc theo hành lang, đột nhiên lại có chút nôn nao trong lòng. Chưa bàn đến chuyện sự có mặt của Jung Hoseok, nhưng là chính cô kêu anh vào phòng khách sạn, không bối rối cũng là chuyện lạ.
Anh đứng trước cửa phòng, vội vã nhấn chuông cửa. Không có chút động tĩnh gì từ bên trong, Jeon Jungkook kiên trì đợi thêm một chút, tay vừa định nhấn thêm lần nữa, cánh cửa đã được mở ra.
Jung Hoseok đứng ngang đối diện anh, trên người tỏa ra một mùi sữa tắm ngào ngạt. Jeon Jungkook nhìn thấy hình ảnh trước mắt liền nghĩ lung tung mà mất bình tĩnh, người đàn ông này rõ ràng vừa bước ra từ phòng tắm, áo choàng vẫn khoác trên người, đồng nghĩa với việc hắn không có mặc đồ, mà cô thì lại ở trong..
Dáng người Jung Hoseok tuy có cao lớn nhưng vẫn không thể nào che lấp đi hết khung cảnh bên trong, gã nhìn thấy rõ, là cô đang êm ái trên chiếc giường kia. Hắn ngay lập tức túm lấy vạt áo Hoseok, hơi lớn giọng
- chuyện này là sao ?
Jung Hoseok dường như nhận định được cái suy nghĩ sâu xa kia của gã. Anh ta nhanh chóng chỉnh lại áo choàng, vuốt nhẹ mái tóc nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Luật sư Jeon
Fanfiction"Chính là không tin vào việc yêu ngay lần gặp đầu tiên, vì vậy nên mới tìm cách gặp em nhiều lần." 📍2020-2021