Cho đến bây giờ, Jungkook vẫn chưa có số điện thoại riêng của cô. Lên mạng tìm thì không thấy, anh mới tự cười thầm, là người nổi tiếng sao có thể công khai số điện thoại..
Anh vẫn là nhắn cho quản lý riêng của cô rằng hẹn gặp riêng cô ngày mai.
SeokJin tối đó điện cho cô vào điện thoại bàn, cô thấy luật sư Jeon hẹn gặp mình thì liền vui mừng. Chắc chắn anh ta đã tìm ra manh mối..
Sáng hôm sau, quản lý Kim vẫn đưa đón cô đi cẩn thận, trên xe cô nói
- điện thoại của em..?
- à.. anh chỉ sợ em sẽ vào xem những tin tức ấy, rồi lại tự làm mình buồn..
- tạm thời em sẽ xoá bớt vài ứng dụng, bao giờ cảm thấy sẵn sàng sẽ đối diện với nó sau..
SeokJin nhìn cô mỉm cười, đến nơi mới trả cô điện thoại.
- anh đợi em dưới này.
- thôi không cần đâu, có gì em sẽ gọi anh sau.
- vậy cũng được.
Cô nhanh chân bỏ đi trước, lên tới văn phòng luật sư Jeon mới dám bỏ khẩu trang lẫn kính râm..
Jeon Jungkook nói hai từ mời vào, liếc mắt mấy giây tới người trước cửa rồi cũng mặc kệ để cô tự ngồi. Cô không quá để ý, dạo này cũng dần quen với sự xa lánh của mọi người vậy nên không có gì là quá bất ngờ.
Anh ngồi sẵn trong phòng tiếp khách đợi cô thấy cô tự động ngồi xuống ghế sofa trước mặt, vội bỏ kính, đẩy đống giấy tờ lên trước mặt
- ký đi, rồi tôi sẽ là luật sư riêng của cô.
Cô bất ngờ, cả khuôn mặt không giấu nổi sự vui mừng
- anh.. chịu đồng ý sao ?
Hắn thấy người trước mặt thiếu điều muốn nhảy cẫng lên, trông thật sự buồn cười
- ừm.
Anh điềm tĩnh trả lời.
Cô mau chóng đọc bản hợp đồng, vội nhanh tay ký vào, đương nhiên chữ ký của hắn cũng đã có.
- tôi có thể hỏi tại sao không ?
- tôi không có bằng chứng chứng minh cô vô tội, những gì tôi thấy đều nói cô là thủ phạm.
- nhưng nếu nhìn từ một góc độ nào đó, vụ việc này có khá nhiều điều kì lạ, chúng khiến tôi thấy vô cùng tò mò, rất muốn tìm hiểu tới cùng và cũng muốn thử tin cô một lần..
Cô khó hiểu nhìn hắn, nhưng không sao hắn nhận lời giúp cô là đã quá mãn nguyện.
Lúc này, Jeon Jungkook đang nắm lấy tay cô kéo từ vực thẳm lên, còn có thả ra hay không là tuỳ thuộc vào anh!
Jungkook định đưa cô những chi tiết mà anh mới phát hiện ra ngày hôm qua, nhớ ra chúng đều để bên phòng làm việc của anh, vội đứng dậy. Cô thấy anh đứng dậy cũng làm theo, trong lòng vẫn cảm kích liền tự động nắm lấy bàn tay anh, lắc lắc vài cái đầy cảm kích
BẠN ĐANG ĐỌC
Luật sư Jeon
Fanfictie"Chính là không tin vào việc yêu ngay lần gặp đầu tiên, vì vậy nên mới tìm cách gặp em nhiều lần." 📍2020-2021