25: tháng 10 là để yêu em

22.3K 1.7K 503
                                    

***


Từ sau buổi toà hôm ấy, mọi thứ dần được đưa về trật tự. Kim SeokJin vẫn làm quản lý riêng cho cô, anh biết vị trí mình trong cô là chẳng thể thay đổi nhưng cũng không thể buông tay để cô một mình. SeokJin chọn cách ở lại bên cô, âm thầm lặng lẽ chăm sóc cô như cách của một kẻ si tình. Sau khi vụ lùm xùm bậc nhất làng giải trí được làm sáng tỏ, hàng loạt các nhãn hiệu cũng như hợp đồng quảng cáo đồng loạt muốn hợp tác với cô, ngay cả những công ty giải trí hàng đầu cũng muốn cô nhanh chóng đầu quân về bên mình. Cô nhanh chóng bắt lại nhịp sống trước kia, trở lại là người của công chúng. Mức độ phủ sóng của Kim Ami ngày càng cao, hợp đồng phim liên tiếp kí kết, luôn luôn được chọn làm gương mặt đại diện cho các sản phẩm trong nước, hình ảnh cô sớm muộn đã phủ một lớp dày ở đại Hàn dân Quốc, phải nói đi đến đâu là liền có thể thấy!

Jeon Jungkook sáng nay đi làm trễ, vội vã ăn tạm lát bánh mỳ sau đó cũng nhanh chóng lái xe đi làm. Trong lúc gã dừng đèn đỏ, liền để ý tới một bảng hiệu quảng cáo mới. Gã chăm chú ngắm nhìn tới quên cả đèn hiệu, đến lúc chuyển xanh vẫn chẳng chịu lăn bánh, đến khi người đằng sau nhắc nhở mới chịu rời đi.

Sau khi thắng kiện vụ án của cô, cái tên Jeon Jungkook đã nổi tiếng nay còn nổi tiếng hơn. Mỗi ngày đều có đến hàng trăm vụ kiện gửi đến văn phòng gã, khiến gã cũng bận rộn không kém.

Vào tới văn phòng, ai cũng cúi người chào gã, như cách họ thể hiện sự tôn trọng cũng như kính nể tới con người này. Jungkook bước vào phòng riêng liền thấy thư ký Lee, gã liền cau mày.

- sếp à, bộ ly hôn là xu hướng hay sao mà 2/3 thư tố tụng đều là các vụ ly hôn cần luật sư riêng giải quyết..

- tôi thấy cậu có kinh nghiệm nhất, mau đi xử lý..

Lúc này ở ngoài có tiếng gõ cửa, Jung Hoseok trong bộ âu phục bước vào

- anh lại bắt nạt thư ký Lee đấy à ?

Thư ký Lee như bắt được vàng, liền đi lại phía Hoseok như đang mách tội Jeon Jungkook. Gã thở dài

- hai người muốn tâm tình gì thì ra ngoài.

Hoseok lộ rõ ý cười, nói

- xem kìa, xem ai ở kia đang ghen tức

Gã liếc mắt lườm Hoseok, hắn hiểu ý không trêu cọp, liền muốn nguôi ngoai Jeon Jungkook

- trong tin nhắn!

Sau đó liền nháy mắt một cái với gã khiến thư ký Lee đằng xa cũng phải nhíu mày khó chịu.

Jungkook tay xoa xoa hai thái dương, nhanh chóng lấy điện thoại ra xem tin nhắn.

Là Jung Hoseok đã gửi anh lịch trình làm việc của cô.

Anh xem xét thật kĩ, sau đó lại nhìn lên mặt bàn. Jeon Jungkook trong tay mân mê chiếc bút máy được khắc chế tinh xáo, phía đuôi còn chạm khắc hai chữ J.K

Gã xoay lưng ghế, kéo rèm cửa nhìn ra phía bên ngoài, trong tay vẫn là chiếc bút mà gã chưa từng sử dụng. Jeon Jungkook nhớ lại đêm hôm ấy, cái đêm mà cuộc sống gã đã thay đổi..

Luật sư JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ