Luật sư Ahn hấp tấp nghe điện thoại, trong lòng có chút sốt sắng nên giọng nói có phần khó chịu
- rốt cuộc anh làm việc cái kiểu gì mà anh ta vẫn lấy được bản xét nghiệm ?
Đầu dây bên kia giải thích một chút, nhưng liền bị tiếng thở hắt mạnh mẽ của đối phương cắt ngang
- im đi! Tên Jeon Jungkook này không dễ chơi đâu, anh ta còn ngăn được tên họ Song kia để lấy được tập bệnh án, đúng là chết tiệt mà! Nếu biết trước cậu ta đã lấy được đúng bản xét nghiệm, tôi cũng không điên mà đem theo bản giả để tự mình đào mồ chôn!
Anh ta lập tức cúp ngang máy, nhanh chóng bỏ ra ngoài, đúng lúc chạm mặt ngay Jeon Jungkook.
- luật sư Jeon, anh cũng mạnh miệng lắm, dám nói những suy luận mà không có bằng chứng xác thực, thật không giống anh chút nào!
- kế hoạch có chút thay đổi, đáng lý tôi sẽ không nói sớm như vậy đâu! Nhưng nếu không nhờ tối muộn như vậy tôi vẫn đến lấy bản xét nghiệm thì có lẽ chúng đã bị người khác cuỗm mất rồi!
- anh ăn nói cho đàng hoàng, không biết ai mới là người nói nhăng nói cuội đâu!
Lúc này cô cùng SeokJin bước ra ngoài, không muốn ảnh hưởng, anh lập tức bỏ lơ luật sư Ahn, trực tiếp đi lại hướng cô.
Cô từ đầu buổi toà cho tới khi tan, cảm xúc cứ biến hoá không lường, cũng đều nhờ Jeon Jungkook cả. Cô có hàng vạn câu hỏi trong đầu, liền muốn anh giải đáp nhưng lại bị lời nói của ai kia cướp mất
- luật sư Jeon, rốt cuộc chuyện là như thế nào, sao lại có đến hai bản xét nghiệm ?
Quản lý Kim hỏi.
- đêm hôm qua khi có kết quả, tôi liền một mạch đến lấy luôn, sau đó vì không an tâm, nên đã dặn bác sĩ in thêm một phần nữa và để vào chỗ cũ, quả nhiên sáng hôm sau, hồ sơ xét nghiệm trên bàn liền biến mất! Có lẽ anh ta đã nghĩ mình lấy được bản gốc xét nghiệm mà chủ quan mang theo một bản giả để nghiêng bàn cân về phía mình..
- vậy còn Jun HaeSoo ?
Lần này là cô hỏi anh.
- chuyện này tôi có lẽ là hấp tấp rồi, vẫn nên điều tra kĩ càng một chút, nhưng em yên tâm, tôi chắc chắn sẽ tìm ra thêm được bằng chứng!
Giọng điệu khi trả lời hai câu hỏi của gã thập phần là riêng biệt, một bên cứng nhắc, một bên lại vô cùng yêu chiều.
- nhưng việc anh bị khởi kiện, còn ảnh hưởng đến danh dự của anh nữa..
- lí do tôi vội vã nói ra đường đi nước bước của mình như vậy, đơn giản chỉ là cảm thấy thái độ hống hách của cậu ta vô cùng khó chịu, cũng không thích việc cậu ta đổ hết tội lỗi lên đầu em.
Khó chịu với việc nào hơn, thì Jeon Jungkook không nói.
Kim SeokJin nhận ra có sự thay đổi trong ngữ điệu của cả hai, cũng nhận ra mình đang là người thừa ở đây. Anh vội ho khan, lên tiếng nói
- được rồi, nếu không có gì thì chúng tôi xin phép về trước!
Jeon Jungkook đột nhiên ngăn cản bước đi của quản lý Kim
BẠN ĐANG ĐỌC
Luật sư Jeon
Fanfiction"Chính là không tin vào việc yêu ngay lần gặp đầu tiên, vì vậy nên mới tìm cách gặp em nhiều lần." 📍2020-2021