Bốn người vây quanh một bàn, một bên nướng thịt một bên đem mọi chuyện nói rõ. Tam ca tỏ vẻ lý giải, nhưng vẫn cứ sinh khí.
Tam ca ăn đến đầu đầy mồ hôi nóng, đem áo khoác để sang một bên, lộ ra cánh tay Quan Âm chói mắt, hơn nữa Tam ca một đầu trọc lóc, bệ vệ ngồi chỗ đó, không nói lời nào đáng sợ vô cùng.
Tôi cùng với Thẩm Tiểu Thạch và Dịch Đại Tráng lén lút liếc nhau, biết việc này còn chưa có xong, sôi nổi tự rót rượu vào ly, hướng Tam ca cung kính nâng chén bồi tội.
"Tam ca, chúng em sai rồi."
Tam ca nâng lên mí mắt xem chúng tôi, muốn chết không sống mà ăn viên đậu phộng.
Xem ra vẫn không được.
Thẩm Tiểu Thạch tuổi nhỏ nhất, cũng sợ Tam ca nhất, cẩn thận quan sát đối phương, thấy Tam ca vẫn là sắc mặt không tốt, ủy khuất rót đầy ba ly rượu.
"Tam ca, việc này em kỳ thực tham dự ít nhất, em thật sự cái gì cũng không biết. Anh muốn phạt thì phạt bọn họ, đừng phạt em." Nói xong một hơi uống cạn ly rượu.
Dịch Đại Tráng mới vừa nâng ly để ở bên miệng nghe Thẩm Tiểu Thạch nói vậy, một ngụm rượu thiếu chút nữa phun ra ngoài.
"Hắc, Tiểu Thạch Đầu chơi vậy mà được hả?"
Thẩm Tiểu Thạch hướng Tam ca xê dịch, biện bạch nói: "Lời em nói đều là thật. Vốn dĩ em còn muốn cho tên biến thái biết Thẩm thiếu gia lợi hại thế nào, kết quả đi WC trở về một người đều không thấy, hại em căng thẳng cả một buổi tối, chán chết đi được."
Tam ca đến lúc này mới coi như có điểm tươi cười, chát một tiếng một cái tát hạ cánh tại gáy Thẩm Tiểu Thạch.
"Nhóc còn kêu chán chết. Anh xem nhóc lâu lắm không bị đánh nên da ngứa đúng không?"
Tôi đem ly rượu uống sạch thả xuống, cùng Dịch Đại Tráng lặng lẽ trao đổi cái ánh mắt. Nếu Tam ca cười, việc này cơ bản coi như qua, lấy tính cách Tam ca sẽ không truy cứu nữa.
Tôi kéo kéo cổ áo, hai ly bia xuống bụng, lại bị hơi nước nồi lẩu xông lên, liền cảm thấy có chút nóng.
Mười sáu tuổi đến hai mươi sáu tuổi, tập thể sinh hoạt khiến cho tôi làm việc và nghỉ ngơi bình thường, không có sở thích xấu, kết quả ra tù không đến một năm, hút thuốc uống rượu uống bia đều biết.
Nếu không tại sao nói xã hội là cái đại chảo nhuộm đen a.
Cơm nước no nê, sự tình đã nói rõ, ngoại trừ tôi ba người còn lại uống không ít, cuối cùng lúc trả tiền xong sắp đi, Thẩm Tiểu Thạch thậm chí ngồi xổm trước quán nói chính mình choáng váng đầu muốn ngủ ở chỗ đó, bị Tam ca một phen nắm cổ áo kéo vào thang máy.
Dù sao tôi cũng biết tửu lượng của bản thân không tốt, nên khống chế không có uống nhiều, xem như thanh tỉnh nhất trong bốn người, vì thế chủ động gọi xe cho ba người họ.
Thẩm Tiểu Thạch cùng Dịch Đại Tráng tiện đường, hai người đi trước.
Tam ca bồi tôi ở ven đường rút một điếu thuốc, vẫn luôn không lên tiếng, chờ xe tới, Tam ca thừa dịp xe tới nơi, vỗ vỗ bả vai tôi, nhượng tôi có chuyện buồn đừng để ở trong lòng, có chuyện vĩnh viễn đừng quên bên cạnh luôn luôn có huynh đệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi Âu Bất Hạ
De TodoTác giả: Hồi Nam Tước Tình trạng: Hoàn Số chương: 74 Nhân vật chính: Lục Phong x Thịnh Mân Âu Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, chủ thụ, đô thị tình duyên, niên thượng, ngược luyến, cường cường, nhiều CP, HE. ⚠⚠Truyện chỉ đăng duy nhất ở tài khoản này, tạ...