CHAPTER 4

3.1K 79 0
                                    

VAN POV

Gumising ako nang maaga dahil ako ang magluluto ngayon.Pumunta na muna ako sa kusina para makapagluto na.

Nagluto ako ng sinigang,kanin at nang pork chop.Pagkatapos magluto ay inayos ko na ang dinning.

Pumunta na ako sa taas para magbihis.Pagkatapos maligo ay nagbihis na ako ng uniform,pinuyod ko nang messy bun ang aking buhok at naglagay ng lip tint,pulbo at masskara para  di naman ako lusyang...

Kinuha ko ang bag ko at bumaba na para kumain.Nakita ko sila sa dinning na kumakain na...

Ang sarap ng luto mo Van...sabi ni Kylene at pinagpatuloy ang pagkain..

Halika na kumain kana dito...sabi ni Hailey kaya lumapit na ako sa kanila..

Pagkatapos kumain ay lumabas na kami sa dorm.Sinabihan ko na sila na wag na akong ihatid since alam ko na ang daan papunta sa classroom.

Habang naglalakad papunta sa hallway ay may nakita akong mga lalaki na nakatambay sa tapat ng classroom namin.Base on there uniform they are from Silver Elite pero bakit sila nadito.

Hindi ko nalang sila pinansin at pumunta na sa classroom pero narinig ko ang usapan nila..

Pare ayan na yong transferee oh..

Bro the rumors are true she's really beautiful...

I heard bukas ang leveling battle nya..

Pare papasok na di mo ba tatawagin...

Wag na mamaya nalang break time abangan ko sya ulit...

Hanggang don lang ang narinig ko at pumasok na ako sa room.Alam ko na nakatingin sila sa akin pero hinayaan ko nalang..

Ilang sandali pa ay dumating na si Madame Leslie ang teacher nin sa history..

Ok class,we will dicuss about the Kingdoms of  the Magic World and there ruler...

We have twelve kingdoms,first is the Kingdom of Magic,the most powerful and strongest kingdom of all kingdoms. It was ruled by King Iris and Queen Neressa...

Second is the Flare kingdom,the second strongest of all kingdoms.Ruled by King Aaron and Queen Yazmine...

Third is the Umbra Kingdom, this kingdom is a kingdom for dark holder,it was ruled by King Luxus and Queen Selene..

The Cursed of the Hidden Princess (UNDER EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon