VIN POV
Nasa loob kami nang karwahe na pinadala ni mama.Kita ko ang dalawang pegasus sa unahan na humihila sa aming karwahe.Bukas na ang kaarawan nang aking kapatid kaya pinasundo na kami para tumulong.Isang linggo narin simula nang matapos namin ang mission sa Healers Village.Nag-lagay narin kami nang barrier sa buong lugar para hindi madaling mapasok nang mga dark holder.
Habang nasa byahe ay tahimik lamang kami at ang iba naman ay tulog dahil maaga din kaming umalis.
Ay ate Drienne look,that's our kingdom..sabi ni Jasmine at tinuro ang Flare Kingdom....That's the Flame Kingdom....Phantom Kingdom....Watery Kingdom.....Airous Kingdom....Landarious Kingdom....Froze Kindom....Whirlwind Kindom.....Mousikos Kindom.....Mage Kindom.....sabi ni Jasmine at itinuro ang mga kaharian.Nakalagay kasi sa ulap ang kaharian namin kaya kita dito sa taas ang buong magic world.
Ohh you forgot something Jasmine...nakataas ang kilay na sabi ni Elrick.
Ow sorry...see that kingdom near that creepy forest...that's the Umbra Kingdom... And the Kingdom of Magic is in the clouds you will see that later...sabi ni Jasmine at ngumiti pa.
How old are your sister kuya Vin? tanong ni Van kaya napatingin kami sa kanya..
Ah she's going to be an 18 year old young lady tomorrow...sabi ko nang nakangiti kaya napatango nalang sya.
Simula nang matapos ang mission namin ay naging tahimik na sya.Tsaka lagi nalang malalim ang iniisip nya.
How about you?Your turning 18 right?...tanong ni Justine at tumango lang sya.
OMG!When so we can buy our gifts? sabay na sabi ni Belle at Jasmine na nakatingin pa kay Van.Narinig ko pa ang pag-buntong hinga nya.
Tomorrow too...sabi nya kaya halos matulala kaming lahat.Nalaglag pa ang librong binabasa ni Dianna.
WHAT??!! sabay sabay naming sabi.
How come na sabay kayo? takang tanong ni Lisa
Seriously bukas na pero di mo sinabi samin!! sabi ni Elisha
Hayyss ang daya mo naman.Mamaya punta tayo sa bayan para bumili nang regalo....nag-tatampong wika ni Shaina.
BINABASA MO ANG
The Cursed of the Hidden Princess (UNDER EDITING)
FantasíaShe's Van,a girl who lives in different dimension.Far away from her family,far away from the people.A girl who wish to have a normal life,a girl who wants adventure, a girl who dreamed to love by someone.But for her,those things will never happened...