JASMINE POV
Umupo na kami pabilog para simulan ang game.Katabi ko si Renz sa kaliwa at sa kanan naman si ate Drienne.Pinaikot na ang bote at tumapat iyon kay Renz.
What do you feel about Jasmine? tanong agad ni ate Elisha.What the?!
Nakita ko ang pagkagulat ni Renz at napatingin pa sakin.
A-ahh b-bakit naman y-yan ang t-tanong mo? nauutal na sabi ni Renz at napahawak pa sa batok nya
Akala mo di ko nabasa ang nasa isip mo nong pabalik tayo dito sa academy ha...sabi ni ate Elisha. Wait,yon ba yong tumawa sila?
P-pass na muna ako sa tanong na yan...sabi ni Renz.
Umikot ulit at tumapat na kay Charlyn.
What is the biggest secret you know about your brother? tanong ni James kaya napatingin sya kay Renz nang naka-ngisi
He's inlove with his childhood bestfriend.Actually nandito sya ngayon....sabi ni Charlyn kaya sumama ang tingin ni Renz sa kanya.Sino kaya yong girl na tinutukoy nya?Si Ashley?Si Lalaine?Baka naman si Shaina?
Ayyyiiieeee!!!! tili nila
Umikot ulit ang bote at tumapat sakin.So it's my turn...
Nakipag-date kana ba sa isang tao? tanong ni Elrick
Uhhmm...Yes...sabi ko
What?! tanong ni Renz na medyo napapataas na ang boses
Why? tanong ko pero umiling lang sya
SHAINA POV
Sa akin tumapat ang bote kaya nag-ready na ako sa itatanong nila.
Nag-selos kana ba sa isang babae na kasama nang taong gusto mo? tanong ni Lalaine
Yeah...sabi ko kaya napa-ngiti naman sila.Ano ba masama sa mag-selos?At least hindi naman nya alam diba?
So may nagustuhan kana pala talaga!!! sigaw ni kuya Simon pero tumango lang ako
Umikot ulit at tumapat kay Justine.At base sa nakikita kong ngisi sa mga labi nang mga kasama ko ay parang may plano sila.
Anong status nyo ni Van? tanong ni ate Dianna.Sabi na eh...
We're friends with endearment and with special treatment... sabi nya kaya napa-nganga nalang kami.So anong tawag don?Friends with benefits?
BINABASA MO ANG
The Cursed of the Hidden Princess (UNDER EDITING)
FantasyShe's Van,a girl who lives in different dimension.Far away from her family,far away from the people.A girl who wish to have a normal life,a girl who wants adventure, a girl who dreamed to love by someone.But for her,those things will never happened...