LUX POV
Nandito ako sa forest at nag-papahangin muna.Ilang linggo na rin mula nong huli akong pumunta dito.Kahit na busy ako sa Kingdom ay hindi parin mawala sa isip ko si Van.Hindi ako makapag-focus sa training ko,sa mga events,at sa pag-aaral kasi laging pumapasok sa isip ko yong mukha nya.Nitong mga nakaraang gabi ay lagi akong pumupunta sa dorm nila,more like sa kwarto nya.Ewan ko lang kung bakit pero lagi ko syang gustong makita.Which I found it weird.
At heto nanaman ako tinutulak nang mga paa ko na puntahan sya.Kahit na anong pag-pipigil ang gawin ko ay pumunta parin ako sa dorm nila.
Look at this Zack.I get this file from HM and look what I've got.......This is not a coincidence.
Pwede ba Anne madaling araw na patulugin mo naman ako please?!
Fine....But I'm telling you that I'm sure that she's Rienne....
Tsss
Yan ang rinig kong bulungan nila sa isang kwarto bago pa umalis yong babae.Dumiretso na ako sa kwarto ni Van at nakita syang natutulog.She look like an angel...
Nilibot ko nang tingin ang buong kwarto nya at namangha ako sa ganda nang design.Lumapit ako sa kama nya at umupo sa gilid nang natutulog na si Van.Ang cute nyang tingnan.Biglang naagaw ang atensiyon ko nang isang bracelet na nasa kamay nya.What the?!
It's a vampire seal? sabi ko.Don't tell me she's a vampire?
Dali-dali akong umalis doon at pumunta na sa Kingdom.Pero bakit may ganong klase nang seal sya?Vampire?I thought there gone?
VAN POV
Gigising sana ako nang maaga para makapag-ayos nang maramdaman ko ang presensya sa may kama ko kaya nagpanggap akong tulog.
It's a vampire seal? teka narinig ko na ang boses nya?Vampire Seal?What's that?
Maya-maya ay nawala na ang presensya nya kaya minulat ko ang mata ko.Nakita kong umalis na sya kaya di ko na nalaman kung sino sya.
Ano kaya yong vampire seal na yon?
Tiningnan ko ang wall clock at nakitang 5:30 na din kaya naisipan ko nang maligo.Minutes pass at nag-bihis na ako at pag-katapos ay bumaba na para mag-luto nang breakfast.Ngayon na din kasi ang alis namin papunta sa mortal world kaya umagap talaga ako nang gising.
Ohh I didn't inform that your here tsk...singhal ni Anne
BINABASA MO ANG
The Cursed of the Hidden Princess (UNDER EDITING)
FantasiaShe's Van,a girl who lives in different dimension.Far away from her family,far away from the people.A girl who wish to have a normal life,a girl who wants adventure, a girl who dreamed to love by someone.But for her,those things will never happened...