CHAPTER 16

1.9K 59 0
                                    

ELISHA POV

Naalimpungatan ako ng maramdaman ko bigla ang malakas na hangin.Tiningnan ko ang bintana pero nakasara naman ito.Tumayo ako pero napahawak ako sa kama nang maramdaman ko ang kaunting pagyanig nang lupa.

What was thatnaguguluhan kong tanong sa sarili ko.

Lumabas ako nang kwarto at nakita sila na kalalabas din lamang maliban kay Van.Ramdam na ramdam ko ang mainit na paligid.Bakit ang init?Umuulan naman ah,bakit ang init dito?Biglang dumagundong ang malakas na kidlat at kulog kaya mas lalong lumakas ang ulan.

Guys may bagyo ba? tanong ni Jaydon

Anong nangyayari? tanong naman ni Melanie

We don't know.Wait where's Van? medyo malakas na saad ni Justine.Tumakbo sya sa kwarto ni Van at pinilit buksan ang pinto.

Shit!!!!!  halos masira na ang pinto sa pagpipilit na buksan ang pinto.

Si Justine ba to o nananaginip lang kami?

Pinilit parin nyang buksan ang pinto pero nakalock talaga.Nagulat kami nang sirain nya ang pintuan ni Van.

Halos tulala lang kaming lahat hanggang sa tawagin na kami ni Justine...

aaauuurrrggghhh!!!!!!!! dali dali kaming pumasok nang marinig ang sigaw ni Van.

Agad na nakalapit sa kanya si Justine at pinilit syang gisingin.Nakita ko na alalang alala si Justine sa kanya.Ngayon ko lang sya nakitang ganyan.

Van wake up!!!Please wake up!!! sigaw ni Justine...

No please....umiiyak na wika ni Van...

Let me...naglakad palapit si Zack at hinawakan ang ulo ni Van...Wake her up...sabi ni Zack at umalis.

Ginising na ni Justine si Van.Ilang sandali ang lumipas at nagising na si Van.Inalalayan ni Justine si Van para umupo.

That's just a dream...pagpapakalma ni kuya Vin kay Van

Ako na ang bahala sa kanya guys...sabi ni Justine at tumango

No,pwede namang sila...galit na wika ni Anne  kaya sinamaan namin sya nang tingin

Pwede ba,wag mo kong pigilan sa gusto ko.Hindi naman kita girlfriend o nanay ko para sundin....sabi ni Justine na may halong galit kaya lumabas nalang si Anne...

Take good care of her....sabi ko at umalis na kami

Dapat di mo na lang sya pinigilan...sabi ni  ate Dianna

Wag mo nang habulin si Justine.Di ka nya gusto alam mo ba yon.Your just making your self a desperate bitch...cold na sabi ni Lisa

The Cursed of the Hidden Princess (UNDER EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon