KABANATA 7

9 1 0
                                    

"wag kang kabahan.. hindi naman masungit si mommy" aniya.

Kakatapos lang namin kumain kaya dumaretso na kami sa opisina ng Nanay niya.

Nang makapasok na kami ay bumungad sa akin ang magandang Babae na kung titingnan mo ay parang dalaga.

"Oh! Nandito na pala kayo" ani ng mommy ni Lucas sabay ngiti sa amin.

Ang kanyang mga ngiti ay dumadagdag sa kanyang kagandahan. Napangiti ako.

"Siya ba si..... Reinstal?" May bahid na kasayahan ang kanyang tono.

Nilingon ko si Lucas. Tumango naman ito.

"Napaka ganda mo naman!" Aniya.

"Thank you po" nahihiya kong sinabi.

Lumingon siya kay lucas.

"Lucas... Iwan mo muna kami. May pag uusapan lang kami" aniya.

Kinabahan ako roon. Tumango si lucas at bumaling sa akin. Ngumiti ako.

"Maiwan ko muna kayo." Aniya at ngumiti.

Tumango nalang ako at bumaling sa kanyang mommy.

Naglahad siya ng upuan. Tumango naman ako at umupo na roon.

"My name is Meliza Valeria." Nakangiti siya sa akin.

"Ako po si Reinstal Altiminoro." Sabi ko.

"Call me tita." Ngumiti siya.

Tumango ulit ako.

"Alam mo Hija, bukambibig ka sa akin ng anak ko" aniya.

Nanlaki ang mata ko. Ngumiti siya at binuksan ang bibig.

"Boyfriend mo na ba ang anak ko?" Nakangiting sinabi niya.

Nanlaki lalo ang mata ko. Hindi pa nanliligaw sa akin si lucas.

"H-hindi po e.." nagkamot ako ng batok.

"Ang bagal naman ng Anak ko." Humalakhak siya.

Ngumiti ako at yumuko.

"Alam mo hija... Kung sana ay nandito ang Ama ni lucas ay masaya siya. Lalo na't birthday ng anak ko." Aniya. Yumuko siya.

"Naghanap na kasi siya ng ibang pamilya" humarap siya sa akin. Ang mga magagandang mata niya ay nagkakaroon na ng mga luha. Napawi narin ang kanyang mga ngiti.

"S-sorry po." Sabi ko.

"Okay lang hija. Sana...ikaw ang makatulong sa Anak ko. Pag nandito siya sa bahay ay laging nasa kwarto. Laging malungkot. Ngayon ko lang nakitang masaya ang anak ko" aniya at ngumiti.

"Sige po Tita, gagawin ko po ang lahat mapasaya lang siya" sabi ko at ngumiti narin.

Tahimik ng ilang sandali.

"Kain na tayo sa labas?" Tanong niya.

Tumango ako at tumayo na. Ganoon din siya. Sabay kaming lumabas. Pati ang paglakad niya ay Napaka ganda. Manang mana si lucas sa kanyang ina. Kahit simpleng gawain ay napaka sarap tingnan.

Pag kalabas namin ay nakita ko sila Ailene. Nakatingin na sila samin.

"Ailene kumain na ba kayo?" Tanong ni Tita Meliza.

"Opo tita" ngumiti si Ailene.

Tumango naman si Tita meliza.

"Nakita niyo ba si Allie?" Tanong ulit ni Tita Meliza.

"Uh, nandoon po yata sa garden nakain" aniya.

Blangko ang mukha ni Tita ng iniwan na namin si Ailene.

"Hija, magkaibigan ba kayo ni Ailene?" Tanong ni Tita Meliza habang naglalakad.

"Hindi po." Sabi ko.

Dinungaw ko naman ang kanyang mukha na nakangiti. Nilibot ko nalang ng tingin ang buong garden para hanapin si allie. I know she's here. Birthday ng pinsan niya.

"Kumain ka na ba hija?" Tanong sakin ni Tita Meliza.

"Opo. Kasabay ko po si Lucas" i looked away.

Tumango aiya ng marahan at patuloy na kumuha ng pagkain. Sa totoo lang ay pwede pang mag asawa si Tita. Bakit kaya hindi na siya nag asawa gayong pwede pa naman siguro?

Nilibot ko nalang ulit ang aking tingin. Nagtama ang paningin namin ni lucas. Nag iwas agad ako ng tingin at tinignan si Tita Meliza.

"Doon tayo umupo sa upuan nila lucas, okay lang ba?" Nakangiting tinanong ni tita sa akin.

"O-okay lang po"napa kamot ako ng batok.

Tumawa siya ng marahan habang ang kanyang isang kamay ay tinatakpan ang labi habang natawa.

Napangiti ako. Lumakad na kami papuntang Table nila lucas. Kasama niya roon ang kanyang mga kaibigan. Kumunot ang noo ko ng nakita ko si kuya. Umirap ako sa kanya.

"Oh nandito pala si Zack! Naku zack! Napaka ganda ng Kapatid mo!" Ani Tiya meliza.

Tumabi ako kay lucas. Habang si Tita naman ay nasa isang gilid ni lucas.

Tumawa ng marahan si kuya.

"Bagay na bagay nga po sila ni Lucas diba tita?" Ani kuya.

"Sinabi mo pa! Bagay na bagay nga sila ni Lucas" aniya.

Pinisil ko ang aking mga daliri. Damn! Hindi ako komportable sa usapang ganito

"Excuse po muna kami ni reinstal ma," ani lucas sabay tayo.

Nagulat naman ako ng hilahin niya ako. Ngumiti lang silang lahat. Damn! Bakit sila nangiti?

"Saan tayo pupunta?" Tanong ko.

"Sa kwarto ko." Aniya.

Nanlaki ang mata ko. Tinikom ko nalang ang aking bibig. Kahit anong gawin kong pag pipigil ay hindi niya ako papakinggan.

"Anong gagawin natin sa kwarto mo?" Tanong ko ng Papalapit na kami.

"May kukuhain lang ako." Aniya.

Sumunod nalang ako. Pagkapasok palang namin sa kanyang kwarto ay bumungad na agad sa akin ang Sofa,king bed,Speakers, at iba pa. Kumpleto lahat sa kanyang kwarto.

Nilingon ko naman si lucas na nakapamulsa habang nakatingin sakin ng nakangisi.

Tahimik lang kaming dalawa.

"A-akala ko......may kukuhain...ka?" I looked away.

Naramdaman ko ang paglapit niya sa akin. I can't back down. Nanigas ako sa kinatatayuan ko.

Nang nakalapit na siya sakin ay hinigit niya ang aking baywang. I'm already stiff.

Hindi ko alam kung anong gagawin ko. Lucas's eyes are very serious. Tinagilid ni lucas ang kanyang ulo at siniil ako ng halik. Damn! Her kiss was so good! So soft! Ayokong bumitaw sa aming halikan. Her kiss are so gentle.

Bumitaw siya sa aming halikan. Hingal na hingal kaming dalawa. Nagulat ako ng Halikan niya ulit ako.

Ano bang nangyayari? Totoo ba ito? Bakit ganto siya?

Hindi ko alam kung paano ako nakapunta sa kanyang kama. Nakadagan naman siya sa akin. Nararamdaman ko na ang umbok sa gitna ng aking hita. Damn!

His hands were traveling around my chest. I want him so bad! It's not like this is all I want to do. I want more than that.I took off his shirt. While I was already naked. He removed my bra too.

I couldn't help but moan. I felt like he was turning on me. Huminto si lucas at seryosong tinignan ako.

"Do you want this rein?" Tanong niya.
Tumango agad ako at siniil agad siya ng halik.

To Get To YouWhere stories live. Discover now