KABANATA 8

7 1 0
                                    

Siniil ko agad siya ng halik. He continued to travel to my chest. Her kiss dropped, which caused me to growl.

"Lucas" I moaned. Halos masabunutan ko na siya. Bumaon ang aking kuko sa kanyang likod. Damn!

He kissed my neck. I felt a tingle for his breath.natanggal niya narin ang aking under wear. Ang kanyang isang kamay ay nasa aking pagka babae.

"You're so wet." Malambing ang kanyang tono.

I feel ashamed. Siguro ay ready na ako.

Her kiss dropped to my V line. He lowered his pants too.  Ang suot niya nalang ngayon ay ang boxers. Ramdam na ramdam ko na ang pag ka turn-on niya sakin.

Until he pulled that off and focused on me. I was exposed to pain. He slowed down as he entered.

"Lucas" I moaned.

Nakatingala siya habang lumalabas pasok sa akin. I cried for pain. I feel sick and happy right now.

I moved so he could come to me completely.

"Reinstal" mariin niyang sinabi.

Hindi ko iyon pinakinggan. He grabbed my waist. He also kissed me. As we kissed, we groaned. Mas lalo pa niyang binilisan ang pag pasok sa akin. Bumagsak ang aking hita dahil nawalan ako ng lakas. Pareho kaming hingal na hingal.

"I'm sorry" aniya.

"It's okay" hingal kong sinabi.

Nakadagan parin siya sa akin habang nagpapahinga. We need to go back to party. Baka mamaya ay hinahanap na kami.

"Lucas, we need to go back to party. Hinahanap na yata tayo" i said.

Tumango siya at bumangon. Sinubukan kong ipag dikit ang aking hita pero mahapdi.

"Hindi mo pa kayang maglakad. Magpahinga ka muna" aniya.

Umiling agad ako at pilit na umupo.

"Kailangan na nating bumalik sa party. Hinahanap na yata tayo"

Nagkamot siya ng batok at inalalayan akong tumayo. Kinuha ko agad ang aking under wear at kinuha agad iyon. Sobrang sakit parin makagalaw.

Pero kailangan kong bumalik. Nagulat ako bigla. Ang daming pumapasok sa isipan ko kung pinutok niya ba?! Baka mamaya ay mabuntis ako!

"L-lucas.." nanginginig kong Tawag.

"Hmm?" Aniya.

"Did you shoot at me? " Nanginginig kong tanong.

"Nope. Our sex is protected. I'm not in a hurry because I know you're not ready." Aniya at sinuot ang kanyang boxer.

I looked away. Damn! Kinabahan ako roon. Pero.. talagang tinodo niya huh? Parang mawawasak na ang kababaihan ko e.

Hindi ko parin naipapagdikit ang aking hita pagkatapos kong mag suot ng under wear. It is still very painful. My two hands rested on his bed. Para hindi ako ma tumba.

"Ako na nga ang mag susuot sayo... Sabi ko kasi sayo mag pahinga ka muna" ani Lucas sabay dampot sa aking bra at sinoot iyon.

Pinasadal niya ako sa kanyang dibdib. Bumalot sa akin ang mainit niyang katawan. I felt comfortable.

"Hindi na ba masakit?" Tanong niya.

Sobrang sakit parin. "Okay na" i lied.

Tumango siya. Pag katayo ko ay naramdaman ko ang sakit. Nawalan ako ng lakas mag lakad kaya napahawak ako sa kama.

"Rein.. are you okay?" May bahid na pag aalala ang kanyang tono.

"O-okay lang." Sabi ko at tumayo muli.

To Get To YouWhere stories live. Discover now