AN: Sa mga nagbabasa po, patuloy na inaabangan updates, nakaka-appreciare at lalo na sa mga nag-vote.
Thank you so much for your time!
Pasensya po sa slow update.
--
Nagpatuloy lamang ako sa pag-hunt ng Beetle, every now and then may sumusulpot na Giant beetle pero di mabilis ang spawn time neto lalo pa't isa lang kung mag-spawn hindi tulad ng mga normal na Beetle.
Sa observation na ginawa ko sa spawn time ng Giant beetle ay lumalabas lamang ito every 3 hours past,
At habang hinihintay ito at patuloy rin ako sa pag-hunt sa mga normal beetles pero di ganon kalaki ang bigay na experiences ng mga ito.Isa pa napansin ko sa sumunod na pagpaslang ko sa Giant beetle ay bumaba ang bigay netong experience dahil narin siguro sa 1 level gap nalang ako sa level ng Giant beetle.
2 level gap sa monster ay binibigyan ka ng 20% more experience, isa siguro ito sa privelege ng mga noob level pero theoretical palang ito,
uppon observations pa kung talagang totoo ito,
pero agad ko rin itong nakumpirma ng makapaslang pa ko ng ilang Giant beetle sa mga nagdaang oras dahil ang range level ng Giant beetle ay level 3-4 kaya naman pag level 4 Giant beetle ang kaharap ko at matapos ko ito mapaslang ay mas mataas ang experience na aking natatanggap dahil narin sa 2 level gap.Although justifiable ito, to compensate level gap.
It is only on percentage(%) additional experience, hindi absolute value na experience.Habang nagle-level up ako ay nag-iiba ang absolute value of experience ko, tumataas ang required experience for the next level.
At sa sitwasyon ko, thousands ang absolute value ng required experience ko to level up.20% more gained experience is significant for compensation, pero hindi justified sa threat level at hirap na dadanasin mo.
What more pa kung ang level gap is more than 2? Just think of the threat level.
Kakayanin naman, basta may tamang equipments. Pero sa kalagayan ko, full set of basic equipment lamang ang meron ako,
I'm just thankful enough na may isa akong unique item.Average type lang ako pagdating sa controls, I can't utilize my body reflexivity at flexibility.
I can't say na meron akong God controls, di ako prodigy o giftted.Kaya naman di ko magawang magpaka-layo layo ng hunting ground at nag-stay sa pag-hunt ng mga Beetles at Giant beetle.
But something na mapapatunayan ko, it can be improve by practicing.
Level 3 na ako ngayon dahil sa walang sawang pagha-hunt sa mga Beetle at Giant beetle.
Despite na madali nalang sakin na paslangin ang mga ito, dahil ito sa paulit-ulit na pag-hunt sakanila ay di ko sinakripisyo ang experience ko, to gain more.
Basang-basa ko na ang movements ng mga ito after a few more encounter.Mas better ito, kesa makasalamuha ang mas mataas na level gap monster na di ko naman guaranteed na mapapaslang.
May death penalty ang Lifeline online sabi sa manual ng laro.
50% deduction sa experience at hindi makakapag-Log in for 24 hours game time.
May possibility pa na mag-level drop ang isang user o player.Tsaka na ko magiging agresibo pag alam kong may back-up na ako mula sa mga equipments at skills.
At sa ngayon, wala pa kong kahit isang active skill.Sa ngayon kailangan ko na muna bumalik ng town para ibenta ang tumpok ng mga carapace na aking loot na nasa inventory ko.
Habang binabaybay ko ang daan pabalik ay sya ko namang pag-apprecuate muli sa ganda ng mundong ito at sinamahan ko pa ng huni ng aking pag-sipol.
BINABASA MO ANG
Lifeline Online: New World Order
Ciencia FicciónIsang makabagong mundo sa loob ng isang laro. Birtwal na mundo na syang magbabago sa reyalidad mo. New era, New life start, New journey. . . New world And... a NEW WORLD ORDER.