Chương 164: Stockholm
Lê Nhan mở ra trong phòng đèn, chói mắt đèn để người trên giường nhắm chặt mắt lại, đợi một lúc mới mở đến, Lê Nhan đi tới, hỏi dò: "Hứa Kiều cảm giác thế nào?"
Hứa Kiều bé ngoan đáp trả: "Tay có chút run rẩy."
Câu trả lời này để Lê Nhan có chút không tin, nàng hỏi: "Sợ sệt?"
"Ừ." Hứa Kiều gật gù.
Nhớ tới tối hôm qua thấy, Lê Nhan không khỏi nói: "Tối hôm qua có thể một điểm cũng không thấy."
Người này nhưng là phi thường có lá gan địa cầm bình rượu đánh người nhà đầu , như bất cứ lúc nào đều muốn theo người làm một cuộc giá lưu manh, dài đến nữ khí lại đẹp đẽ loại kia.
Hứa Kiều miễn cưỡng nở nụ cười dưới, nàng hai tay cuốn lại hai chân của chính mình, đem chính mình ôm thành đoàn.
Lê Nhan đưa cho nàng một chén nước ấm, "Uống nước, nơi này rất an toàn, đừng sợ."
Hứa Kiều nâng chén nước, nhìn bên trong trong suốt nước, nàng cười hỏi: "Lê tiểu thư rất yêu thích tiểu hài tử chứ?"
"Tại sao?"
Hứa Kiều loan lông mày cong mắt, nàng nói: "Ngài hống người thời điểm, đều là đem người làm tiểu hài tử hống ."
"Bởi vì ngươi là cái tiểu hài tử, đương nhiên phải dùng tiểu hài tử hống pháp." Lê Nhan nở nụ cười dưới, nàng nói: "Đại nhân đương nhiên là có đại nhân hống pháp."
"Ra sao ?"
Lê Nhan môi giương lên, nàng tiến lên trước, trong con ngươi Hứa Kiều mặt bị chậm rãi phóng to, lộ ra nghi hoặc vẻ mặt, Lê Nhan bỗng nhiên dừng lại, hạ xuống địa phương đổi thành một chỗ, nàng ở Hứa Kiều trên trán hạ xuống vừa hôn, Khinh Doanh một hồi, không mang theo bất kỳ chuyện - dục vọng , chỉ là thuần túy đụng vào. Lê Nhan lui lại, nàng cười cợt, nói: "Dáng dấp như vậy ."
Hứa Kiều lăng lăng giơ tay lên vuốt mình bị hôn cái trán, không nhịn được cười, nàng lắc đầu một cái, nói thẳng: "Cái này cũng là hống tiểu hài tử."
"Trước đây ta ngủ không được thời điểm, mẹ đều sẽ giống như vậy hôn môi trán của ta."
Lê Nhan nụ cười bỗng nhiên có chút cương, không cười tiếp được.
Hứa Kiều lại còn nói nàng như mẹ? Nàng có ý gì mà!
Giơ chân tư vị ở trong lòng sinh sôi, trước mặt Hứa Kiều cười đến ôn nhu mười phần, nàng nói: "Lê tiểu thư hãy cùng mẹ như thế đây, rất ôn nhu."
Đặc biệt dịu dàng giọng điệu, mang theo một ít ngày thật lãng mạn, giả như nàng nói không phải ở chỉ Lê Nhan , Lê Nhan sẽ cảm thấy người này nói chuyện thực sự là êm tai cực kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-MX][QT] Hư Tình Giả Ý - Tiên Tiểu Quả
RomanceGiới thiệu của Cv-er: Đại để là cuộc chiến hư tình giả ý giữa công lược giả và tay sai của thần, xuyên từ thế giới này đến thế giới khác :-v =))))) 'Tiên sinh từng nói qua, cuộc đời này nuối tiếc nhất là không thể nhìn ta lớn lên, không thể dắt tay...