Quyển tám: Người chết phục sinh.

14 2 0
                                    


Chương 227: người chết phục sinh


Thích Tô bị giam ở bên ngoài cũng không phiền muộn bao lâu, Thẩm Miểu Miểu đi tắm , nàng vẫn không có đây, chính mình chuẩn bị xong nước trước tiên bị Thẩm Miểu Miểu cầm dùng.

Nói đến, nàng tại sao phải nhẫn nhịn Thẩm Miểu Miểu, rõ ràng vừa bắt đầu cùng Tiêu Huyền nói cẩn thận chính là nàng dằn vặt Thẩm Miểu Miểu, nhưng vì cái gì Tiêu Huyền đi rồi như thế mấy ngày, cũng như là nàng thành hầu hạ Thẩm Miểu Miểu nha đầu? Không nghĩ ra, không nghĩ ra nàng liền càng tức chút.

Thích Tô không vui địa làm mất đi mấy khối cọc gỗ, mắt thấy nước đều đốt tan , trong phòng Thẩm Miểu Miểu còn chưa có đi ra, Thích Tô không khỏi hơi nghi hoặc một chút, nàng đi ra ngoài liếc nhìn Thẩm Miểu Miểu này phòng, cửa còn đóng.

Thẩm Miểu Miểu này tắm cũng quá lâu chứ?

Thích Tô không quá yên lòng đi gõ cửa, nàng ở bên ngoài hô vài tiếng: "Thẩm Miểu Miểu?"

"Thẩm Miểu Miểu?"

Bên trong người không cho nàng đáp lại, Thích Tô do dự lại, nàng giơ tay lại gõ cửa hai lần cửa, "Thẩm Miểu Miểu, ngươi không nữa ứng với ta, ta liền muốn đẩy cửa ra đi vào."

"Thẩm · miểu · miểu!"

Thích Tô hơi quấy lại đầu của chính mình, nàng xem thấy trước mặt đóng chặt cửa, do dự một chút, Thích Tô thở ra một khẩu khí, dùng sức mà đẩy một cái, cái gì cũng không đẩy lên, nàng trái lại bởi vì quán lực đi phía trước quăng ngã đi. Mở cửa Thẩm Miểu Miểu né tránh không kịp, bị nàng như thế đẩy một cái, trực tiếp đẩy lên trên đất đi.

Thích Tô cảm giác cái gì chắn dưới người của chính mình, nàng vừa té như vậy đúng là không làm sao bị té, hậu tri hậu giác địa phản ứng lại, Thích Tô ngẩng đầu lên, Thẩm Miểu Miểu tấm kia kiều diễm mặt lúc này đang oan ức địa nhìn nàng, hai mắt thật giống tỉnh dậy chút thủy ý, Thích Tô cảm thấy nàng sắp khóc.

Nói không chắc chính mình gọi trên một tiếng, Thẩm Miểu Miểu sẽ khóc lên.

Cùng với nàng quá khứ đã gặp những kia trong phủ cơ thiếp như thế, khóc đến hoặc thật hoặc giả.

Mỗi hồi các nàng dáng dấp kia khóc lúc, Thích Tô thật không chiếm được nửa điểm được, nàng không quá yêu thích khóc, bởi vì cảm thấy khóc lên rất mất mặt , hơn nữa vì chút không đáng gì đó khóc, này nước mắt cũng quá không đáng giá.

Thích Tô cuống quít từ Thẩm Miểu Miểu trên người đứng lên, sau khi đứng lên nàng lại đưa tay đi đem Thẩm Miểu Miểu nâng dậy, nhưng mà Thẩm Miểu Miểu cũng không quá có thể lọt nổi vào mắt xanh nàng đưa ra tay.

Thẩm Miểu Miểu khẽ hừ một tiếng, chính mình khó khăn đứng lên.

Nàng hừ lên vẫn cùng trước không giống nhau lắm, âm thanh nghe giống như là muốn rơi nước mắt. Thích Tô bất an nhìn nàng, có thể Thẩm Miểu Miểu này nước mắt cũng không hạ xuống quá, Thích Tô trong lòng vi diệu cực kỳ, cũng không biết Thẩm Miểu Miểu là muốn khóc còn chưa phải khóc, này như là lên pháp trường phạm nhân, gác ở trên cổ đao rõ ràng liền muốn rơi xuống, làm thế nào cũng không hạ xuống, một trái tim bị như thế nhấc theo, không trên không dưới , khiến người ta thấp thỏm lo âu.

[BHTT-MX][QT] Hư Tình Giả Ý - Tiên Tiểu QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ