Quyển ba: Trừ yêu sư.

88 5 0
                                    


042: Trừ yêu sư


Tô Khởi mở mắt, màu đỏ bầu trời rơi vào trong mắt của mình, phảng phất máu tươi vậy diễm sắc, nàng đang muốn nhắm mắt, một đôi tay đột nhiên che ở nàng cặp mắt thế giới rơi vào trong bóng tối, vang lên bên tai thanh âm là một đạo ôn uyển giọng nữ, còn có đối phương rục rịch, cỏ cây thanh âm.

"Đừng nhìn."

Đối phương ngồi xuống người, ở bên tai nàng nhẹ giọng vừa nói. Tô Khởi mắt tiệp tóc khẽ run, dài mà rậm rạp mắt tiệp tóc ở đối phương trong lòng bàn tay nhẹ nhàng phớt qua, đối phương cúi đầu xuống, nhẹ nhàng xoa hạ nàng đầu. 

Tô Khởi nhắm hai mắt lại, nàng khéo léo dựa vào người kia trong ngực, nghe người sau lưng kia chậm chạp đập tiếng tim đập. Nàng nghe gió ở bên tai gào thét, giống như là lưỡi dao sắc bén thổi qua máu thịt thanh âm, đi theo có tiếng kêu thảm vang lên, mùi máu xông vào hơi thở trong, để cho Tô Khởi trong dạ dày một trận lăn lộn, Tô Khởi muốn ói, nhưng nàng chỉ là cắn chặt môi dưới, trong chốc lát, nàng nghe người nọ cười lên, nàng nói: "Ngươi ngược lại thật không giống yêu." 

Nàng vừa nói, đi theo để tay xuống, Tô Khởi cảm thấy trước mắt bóng tối biến mất chút lúc, tha phương mới dè dặt mở hai mắt ra, mới vừa mở mắt lúc thấy huyết sắc cũng không biết đúng hay không là sai giác, hôm nay hiện ra ở nàng trước mặt chỉ có một mảnh trong suốt bầu trời. 

Tô Khởi quay đầu, cặp kia che nàng cặp mắt tay dẫn đầu rơi vào nàng trong con ngươi, Tô Khởi ánh mắt ở nàng trên hai tay dừng lại chốc lát, ngay sau đó nàng tầm mắt đi sau đó dời đi, đập vào mắt là một đôi trong suốt con ngươi, như bích thủy thanh thiên vậy trong vắt. Xuống chút nữa nhưng là cái gì cũng không thấy rõ, Tô Khởi cặp mắt nổi lên một trận hơi nước, nàng hai mắt đỏ, mở miệng, khẽ gọi một tiếng: "Đại nhân. . ." 

"Không sao." Đối phương chỉ là khẽ xoa nàng đầu, giọng ôn tồn vừa nói. 

Trong phút chốc, tựa như kính hoa thủy nguyệt, tất cả ảo tưởng nghĩ tất cả từ trước mắt biến mất, Tô Khởi kinh ngạc nhìn trước mặt trống không hết thảy, qua hồi lâu, nàng mới hoàn hồn lại."Nàng thật là giống như tiên sinh." 

điện hạ cho là nàng là? 

Tô Khởi lắc đầu một cái. 

ra chút bất ngờ, để cho điện hạ gặp chút tội. 

"Ngã là chút thu hoạch ngoài ý liệu." 

ngược lại không thẹn là điện hạ, lòng dạ rộng rãi, nếu là đổi người khác, không thể thiếu muốn cùng ta trả giá, muốn chút bồi thường. 

"Tô Khởi sở cầu chỉ có một người." 

Hệ thống cười lên, khen câu, nếu là những người khác cũng giống điện hạ như vậy, chúng ta ngược lại vẫn tiết kiệm một chút lực. 

Tô Khởi lắc đầu một cái, cũng không đồng ý hệ thống. 

mặc dù ra chút sai lệch, nhưng lần này thế giới vô cùng đơn giản, duy trì nguyên giác, tin tưởng đây đối với điện hạ mà nói cũng không khó. hệ thống dừng lại, mới chậm rãi nói: lần này, rất may mắn đâu, điện hạ không hề là trực tiếp mục tiêu, mà là làm như đối tượng, tức nói là. . . Nếu là điện hạ không có bị công lược, đối phương nhiệm vụ đương nhiên cũng là thất bại. 

[BHTT-MX][QT] Hư Tình Giả Ý - Tiên Tiểu QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ