SyliahHabang nag lalakad ako papunta sa pwesto nila lola dala- dala ang meryenda na saging nilutoan ko kasi sila kasi siguradong pagod ang mga iyon..
"Ouch"
"Ano ba Hindi kaba tumitingin sa dinadaanan mo"Aba sya pa talaga ang may ganang magalit!
"Wow ha kung tumitingin karin kaya sa dinadaanan mo siguro Hindi mo rin ako ma bubungo noh..??"
"Ikung ikaw kaya!!"
" maka sigaw ka Hindi ako BINGI!!?
"Tssskk"
"Cheeeeee""Dricks"
ohh may kasama pa pala sya.."Tara"
umalis na kaya kayo ng Hindi kayo makaabala...Makaalis na nga nakakabadtrip na man oh..sayang ang gwapo mo pa na man sana kaso ang ugali mo parang aso
"Apo! At bakit ganyan ang itsura mo? Naka busangot?"
"Ahh wala LA may nakita lang akong bwesit!"
"Ha? Ano pala ang dalang-dala mo?"
"Saging po LA nilutoan kita kunti LNG kasi na kain mo kanina"
"Aww salamat sa maganda kung apo"
"LA asan si jane?"
"Yun oh""Jane Jane!!!" Kailan pa sya na bingi?
"Hoy Jane!"
"Oh bakit"
"Wla"
"Syliah alam mo may mga poging tayong kapitbahay"Hayyy si Jane nga naman puro gwapo ang alam
"Ehh ano naman"
"Anong ehh ano naman!! Alam mo sa Malaya din sila nag aaral"
Pareho kasi kaming scholar sa Malaya ni Jane at sya rin yung bestprend Kong may katok.."Sila?"
"Oo dalawa kasi sila"
"Auh ok""Oh ayan na sila oh diba ang popogi!.. Likod pa lang ulam na.."
Ayan ehh ang sasama nga ng ugali iyan ehh lalo na ang lalaking may panyo sa balikat.. so sila pala ang bago naming kapitbahay!!!.. Jusko siguradong may world war 3 na..
"Sy diba ang pogi?"
"Hindi naman"
"Anong hindi naman??Bulag ka ba SYLIAH ELIZAYRA Buenaventura?!!!!"diniinan talaga ang pangalan ko ha..
"Hindi ako bulag ALISHA JANE VALDEZ nag sasabi lang ako ng TOTOO ehhh sa iyon ang nakikita ko ehh!!" Kala mo ikaw LNG ha..
"Maka alis na nga..bahala ka jan Jane"
"Hoyyy syliah!"
"At bakit??"
"Dito ka"
" bahala ka uuwi na ko..sasabihin ko sa bago nating kapitbahay na pinapantasyahan mo sila.."
"Hoyy syliah!"Iniwan ko na talaga si Jane doon at ASA ka pa na pupunta ako sa bago Kong kapitbahay at sasabihin iyon duhhh makita ko LNG mukha noong isa kumukula na dugo ko..
BINABASA MO ANG
Swapped
Teen FictionA girl with simple life living in her grandmother .She live with happily and peaceful life but one day she got a scholarship with a famous university that all student want to study there. Dahil sa isang unibersidad na iyan ang kanyang tahimik at mas...