𝐴𝑛𝑔 𝐵𝑎𝑑𝑏𝑜𝑦 𝐴𝑡 𝐴𝑛𝑔 𝐵𝑒𝑘𝑖𝑛𝑔 𝑇𝑒𝑎𝑐ℎ𝑒𝑟

638 3 0
                                    

(𝚙𝚊𝚛𝚝 𝚝𝚑𝚛𝚎𝚎)

Ang Bad Boy at ang Beking Teacher

Nang matapos ni Jeremy ang pagfifill-up ng  forms, binasa niya ang nakalagay doon.

Jeremiah Miguel Cojuangco lamang ang inilagay nitong pangalan.

He did not include his surname "Sy".

101 Kamagong St.,  Dasmariñas Village, Makati ang address nito. Lugar ng mga mayayaman.

To his surprise, they have the same birth dates. 

Napangiti siya ng makitang "Lucifer Satanas" ang isinulat nito sa pangalan ng ama.

Kunwari ay hindi na lamang niya pinansin ito.

Ipinagpatuloy niya ang pagbabasa sa sinagutan nitong form.

Patay na pala ang ina nito. Four years ago.

Lalo siyang nahabag sa bata.

Wala na ito halos sinagot sa ibang mga info na hinihingi sa form.

Subalit napako ang tingin niya sa pinakahuling bahagi ng sinagutan nitong student profile form.

What is your dream in life?

To be happy. Iyon ang sagot ni Jeremy.

Nasa ganoon siyang pagbabasa ng biglang bumukas ang pinto.

"Sir Jeric, pinapatawag po kayo ni Mr. Johnson, nagwawala na naman po si Joy!" Sabi ng isang estudyante. Humahangos ito.

"Sandali lang ha, babalikan kita"'paalam ni Lee. Agad itong lumabas ng office.

Sumunod siya para alamin ang nangyayari.

Nakita niyang nag-uumpukan ang mga estudyante sa quadrangle.

Tumabi ang mga ito sa pagdating ni Sir Jeric.

Parang dumaan si Moises at nahati ang dagat.

Nakita niya ang isang babae. Nakahubad ito. Mukhang wala sa sarili.

Umiiyak. Sigaw nang sigaw.

"Hindi ako puta!!! Hindi ako puta!!"

The girl was mentally disturbed. Ngunit mababakas ang pambihirang ganda ng babae. Maputi. Makinis. She looked like Andi Eigenmann.

Tinigasan siya. Joy was nude. In the middle of the broad day light. Her tits were big with pink nipples. She has a very sexy body. Her pussy looked yummy. Mukha itong baliw na diyosa na bumaba mula sa Mt. Olympus.

"Kawawa naman si Joy."' Dinig niyang sambit ng isang estudyante.

"Malupit ang pinagdaanan niyan. Kahit ako mababaliw." Sambit naman ng isang kausap nito."

Nakita niyang hinubad ni Lee ang suot nitong polo. Nalantad ang puting t-shirt na pang-ilalim nito.

Agad na isinuot sa nakatopless na babae ang hinubad na damit.

Nakahinga nang maluwag si Mr. Johnson at ang iba pang mga gurong nanonood sa pangyayari.

Nakita niya rin ang paglambot ng mukha ni Joy pagkakita kay Lee.

Yumakap ito sa guro.

"Sir Jeric, hindi ako puta! Hindi ako puta!" Humahagulgol ito at nanginginig.

Niyakap din ito ng guro. Pinakakalma.

"Shhhhhhh. I know. Alam kong hindi ka ganun, Joy. Halika na. Magbihis ka nang maayos tapos mag-uusap tayo." Masuyong sambit ni Lee sa dalagita.

Sinensyasan ni Lee ang isang babaeng guro.

𝐀𝐧𝐠 𝐁𝐚𝐝𝐛𝐨𝐲 𝐚𝐭 𝐚𝐧𝐠 𝐛𝐞𝐤𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐞𝐚𝐜𝐡𝐞𝐫Where stories live. Discover now