Phần 1

1K 46 1
                                    

1.
"Mụ mụ, ta ra cửa lạp."
"Trên đường cẩn thận."

Suzumiya Mirai cõng hồng nhạt tiểu túi xách, đỉnh đầu trường hai cái diễn viên được yêu thích màu trắng nhung cầu, vội vội vàng vàng chạy xuống lâu.

"Không xong, Bubu, ta sắp không còn kịp rồi."

Nghe vậy, Tỳ Bông tạc, dùng hắn hai chỉ thật nhỏ móng vuốt ôm cây trúc đánh bạo Suzumiya Mirai đầu chó.

"Nữ nhân, bổn đại gia có tên!"

Suzumiya Mirai che lại cũng không như thế nào đau đầu, màu đỏ mắt to nước mắt lưng tròng, cả khuôn mặt sinh động hình tượng mà thuyết minh "Mau tới khi dễ ta, ta thực dễ khi dễ".

"Bubu, ngươi xuống dưới đi, ta ôm ngươi."

Tỳ Bông tâm mệt mà thở dài, nhảy vào Suzumiya Mirai trong lòng ngực.

Tỳ Bông đại gia thực không cam lòng, nhưng là hắn nếu là ngồi xổm trên đỉnh đầu, Suzumiya Mirai chạy lên, hắn sẽ phiêu đi.

Hôm nay, Suzumiya Mirai cùng bạn tốt Kobayashi Nanako ước hảo đi ăn mỹ vị xa hoa dâu tây chocolate kem ly.

Mà nàng tối hôm qua một không cẩn thận cùng Tỳ Bông chơi đến quá muộn, buổi sáng không lên, thiếu chút nữa liền phải đến muộn.

Đến nghe nói phi thường ăn ngon quán cà phê, ly ước định thời gian đã qua đi mười phút.

Suzumiya Mirai đi tắt, từ một bên hẻm nhỏ xuyên qua đi, ngạc nhiên mà mở to hai mắt nhìn.

Sự tình lúc ban đầu là Trung Quốc thị trấn Keikei xuất hiện sáng lên trẻ con, rồi sau đó các nơi dần dần xuất hiện đủ loại năng lực, hiện đại xưng là "Quirk".

Ngay sau đó, nhanh chóng diễn sinh ra thiện dùng Quirk cứu vớt thị dân với nước lửa "Hero", cùng lạm dụng Quirk trái pháp luật phạm tội "Villain".

Trước mắt, Suzumiya Mirai gặp được sinh ra tới nay cái thứ nhất đại nguy cơ.

Nói tốt đi quán cà phê bạn tốt Kobayashi Nanako, không biết như thế nào đi phố đối diện châu báu cửa hàng, gặp gỡ cướp bóc châu báu phạm nhân, bị nhốt ở trong tiệm.

Cảnh sát vào chỗ, Hero còn chưa tới tràng.

Suzumiya Mirai cái đầu tiểu, tam toản bốn toản chui vào trước nhất liệt, xuyên thấu qua châu báu cửa hàng trong suốt cửa kính nhìn đến bạn tốt bị băng dán niêm trụ miệng cùng 3 con tin ngồi dưới đất.

Phạm nhân tổng cộng có hai cái, mang theo chỉ lộ ra đôi mắt hắc mũ, thấy không rõ khuôn mặt.

Đứng ở cửa cái kia trong tay nắm một phen dao phay một viên lựu đạn, đứng ở con tin trước mặt cái kia trong tay cầm khẩu súng, một cái tay khác là chủy thủ.

Trước mắt hai người Quirk không rõ, Hero không tới tràng, cảnh sát không dám vọt vào đi tùy tiện chế phục phạm nhân.

Suzumiya Mirai nhìn đến Kobayashi Nanako hô hấp mắt thường có thể thấy được mà dồn dập lên, không khỏi nôn nóng: Nanako làm xong trái tim van giải phẫu thật vất vả có thể cùng người bình thường giống nhau, tuyệt đối không cho bọn họ thương tổn nàng!

[Tống] [Bnha] Hun Một Cái Mượn Quirk Nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ