6.
Suzumiya Mirai lần đầu tiên triệu hoán yêu quái ở ngoài "Bằng hữu", lo lắng, thấp thỏm, sợ hãi...... Rất nhiều nói không rõ cảm xúc ở trong tim chảy xuôi.
So với bị triệu hoán đến dị thế giới Gray càng sợ hãi.
Gray tổng hoà Natsu sặc thanh, tùy tiện, một lời không hợp liền đánh nhau, trên thực tế tâm tư tỉ mỉ.
Phát hiện Suzumiya Mirai xem hắn ánh mắt, không hỏi quá nhiều, chỉ là nói: "Như vậy, ta có cái gì có thể giúp ngươi sao? Bằng hữu."
Ai ai ai, người tốt a!
Cứ việc ái lỏa bôn.Suzumiya Mirai hai mắt sáng lấp lánh, lại nhìn về phía làm nàng thân quá hai lần mượn Quirk người tốt Todoroki Shoto, đầu óc nhưng linh quang.
"Gray-kun, ngươi có thể dạy dỗ Todoroki-kun băng sử dụng phương pháp sao?"
Những lời này làm nhắc tới tên hai người lập tức minh bạch.Ban A tổng cộng 21 cái học sinh, giáo viên như thế nào phân đều là không đủ, vô pháp mọi mặt chu đáo, bọn họ trước mắt tình huống lại quá phận nghiêm túc, nhu cầu cấp bách tăng cường Quirk học được càng nhiều càng cường sử dụng biện pháp.
Gray lên sân khấu, những cái đó băng mâu đủ để biểu hiện hắn đối băng sử dụng cảnh giới, xa so Todoroki Shoto ỷ vào Quirk cường đại thô ráp sử dụng phương pháp muốn hảo đến nhiều.
Suzumiya Mirai chắp tay trước ngực: "Làm ơn Gray-kun, ta thỉnh ngươi ăn cơm!"
Gray cười chụp thượng Todoroki Shoto bả vai, "Không thành vấn đề, tiểu tử này giao cho ta. Ngươi cũng là, kêu ta Gray là được."
Todoroki Shoto: "Cảm ơn."
Suzumiya Mirai: "Hải!"
Gray cùng Todoroki Shoto chiếm một góc học tập, thỉnh thoảng có thể nghe được Gray giảng giải Ice-Make ma pháp nguyên lý cùng chân thật suy diễn, cái kia góc biến thành băng chi thế giới, đông chết cá nhân.
Aizawa Shouta nhưng thật ra không nghĩ tới từ các thế giới khác triệu hoán tới bằng hữu còn có thể như vậy dùng, nhìn còn hành, ít nhất không có nguy hiểm.
"Lại triệu hoán một cái."
Kaminari Denki chủ động nhảy ra tới: "Ta ta ta! Ta Quirk là phóng điện, quá độ phóng điện liền sẽ biến thành ngu ngốc, so với ai khác đều càng bức thiết biến cường đâu!"
Suzumiya Mirai lập tức nhìn về phía ôm cây trúc Tỳ Bông, "Ngươi tìm Tỳ Bông đương lão sư nha, vừa mới ngươi hẳn là nhận thấy được hắn có bao nhiêu lợi hại."
Tỳ Bông ghét bỏ quay đầu.Tự mình hưởng thụ quá một lần điện lưu Kaminari Denki: "......"
Tỳ Bông ghét bỏ dám dùng hạ lưu ánh mắt xem Suzumiya Mirai Kaminari Denki, không đánh chết hắn tính tốt, còn dạy hắn? Phi!
Vì thế, Suzumiya Mirai chỉ có thể lại triệu hoán một cái khác bằng hữu.
"Dùng điện bằng hữu, thỉnh xuất hiện đi."Thiếu nữ có một đầu cập vai màu trà sợi tóc, màu trà đồng tử, khuôn mặt tiếu lệ, ăn mặc không biết tên trường học giáo phục.
Có dễ nói chuyện Gray ở phía trước, Suzumiya Mirai nhìn đến người tới không hề như vậy khẩn trương, cười nói: "Ngươi hảo, ta là Suzumiya Mirai, thông qua Quirk triệu hoán ngươi tới hỗ trợ, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo!"
Thiếu nữ một tay so cái ngón tay cái: "Ngươi hảo, Misaka Mikoto." Nói xong tên, nàng che lại trống rỗng bụng, "Hỗ trợ là có thể, có thể trước làm ta ăn một bữa cơm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] [Bnha] Hun Một Cái Mượn Quirk Nha!
ParanormalU.A cao trung khoa Hero ban A năm nhất nghênh đón một vị học sinh chuyển trường. Dáng người thấp bé nữ học sinh khẩn trương mà ở trên bục giảng tự giới thiệu: "Các ngươi hảo, ta là Suzumiya Mirai, Quirk là mượn, hôn một chút có thể mượn Quirk, cho n...