12.
Suzumiya Mirai triệu hoán Quirk là từ nhỏ vô ý thức khởi động, thần kinh đại điều Suzumiya cha mẹ không có ý thức được đây là Quirk, nàng bản nhân cũng không có ý thức được.
Bởi vì Suzumiya Mirai là ôm một quả trứng sinh ra, Suzumiya cha mẹ tưởng bình thường.
Sau lại, Tỳ Bông từ quả trứng này ấp ra tới, lại mang đến mặt khác yêu quái, Suzumiya cha mẹ cũng không nghĩ nhiều.
Ở còn không có ý thức được trước, Suzumiya Mirai sử dụng mười bốn năm triệu hoán Quirk, cho nên phi thường lợi hại.
Lợi hại đến dùng một lần triệu hoán 99 chỉ Tỳ Bông.
Cứ việc thời gian không thể quá dài.
Chân chính là chỉ có thể tới một hai lần trong thời gian ngắn tất sát kỹ.
Quirk tới rồi cực hạn Suzumiya Mirai bên người không có một con Tỳ Bông, sắc mặt đỏ bừng, đại thở phì phò ngồi dưới đất.
Triệu hoán Quirk sử dụng quá độ.
Thường xuyên bị chính mình điện Kaminari Denki trước hết khôi phục lại, che lại không rõ nguyên do bị Tỳ Bông nhóm trọng điểm chiếu cố đến mặt mũi bầm dập khuôn mặt, sống không còn gì luyến tiếc.
Bakugo Katsuki cái thứ hai sinh long hoạt hổ, từ thức tỉnh Quirk sau, hắn nơi nào từng có còn không có động thủ đã bị nghẹn khuất đến một mặt hành hung thời điểm?
Khí đến nổ mạnh!
Bakugo Katsuki xách lên Suzumiya Mirai cổ áo, tức giận đến đôi mắt muốn trừng ra tới, "Người nhát gan, ngươi đem những cái đó Tỳ Bông lại triệu hồi ra tới, ta muốn một mình đấu bọn họ!"
Ban A mọi người: "......" Thiệt hay giả? Đừng bị đàn chọn đi.
Hai mươi cá nhân đánh không lại 99 chỉ Tỳ Bông, một người có thể đánh thắng được? Sợ là đương nhiệm NO.1 Hero Endeavor cũng làm bất quá.
Không được đến đáp lại, Bakugo Katsuki càng khó chịu: "Uy, người nhát gan......"
Đáp lại hắn chính là, Suzumiya Mirai càng thêm thô nặng hô hấp, cùng mềm thành thủy hướng hắn trên người dựa vào thân thể.
"Uy, ngươi......" Bakugo Katsuki phát hiện không đúng, hướng Suzumiya Mirai trên trán một sờ, nhíu mày, "Phát sốt."
Không thể nào?
Hảo hảo người, vừa mới còn ở chỉ huy Tỳ Bông nhóm làm bọn họ đâu, như thế nào đột nhiên liền phát sốt?
Aizawa Shouta có điểm phỏng đoán: "Quirk sử dụng quá độ đi."
Mượn Quirk tác dụng phụ: Toàn thân nhũn ra.
Triệu hoán Quirk tác dụng phụ: Phát sốt.
Suzumiya Mirai song trọng Quirk rất mạnh, chính là so với người khác ghê tởm tưởng phun, tạm thời không thể chờ tác dụng phụ tới nói, nàng tác dụng phụ đồng dạng quá mức lợi hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] [Bnha] Hun Một Cái Mượn Quirk Nha!
ParanormalU.A cao trung khoa Hero ban A năm nhất nghênh đón một vị học sinh chuyển trường. Dáng người thấp bé nữ học sinh khẩn trương mà ở trên bục giảng tự giới thiệu: "Các ngươi hảo, ta là Suzumiya Mirai, Quirk là mượn, hôn một chút có thể mượn Quirk, cho n...