8.
Suzumiya Mirai huấn luyện kế hoạch bị nhanh chóng chế định xuống dưới.
Ban A mặt khác đồng học ở γ sân vận động rèn luyện Quirk rèn luyện tất sát kỹ, Suzumiya Mirai bị kéo đi bên ngoài sân thể dục, bắt đầu từ con số 0 rèn luyện thân thể.
Bất luận lâm thời giấy phép tư cách khảo thí trước có thể rèn luyện tới trình độ nào, ít nhất muốn lưu một chút tự bảo vệ mình năng lực.
Tổng không thể đến lúc đó liền chạy trốn đều chạy không được vài bước đi?
Đối này, nghĩ thời khắc mấu chốt triệu hoán Atlas Flame Suzumiya Mirai đem tới rồi bên miệng nói nuốt đi xuống.
Aizawa Shouta ở sân vận động nội nhìn sử dụng Quirk các bạn học, All Might tiếp nhận Suzumiya Mirai thân thể rèn luyện kế hoạch.
Buổi tối, Suzumiya Mirai là bị Uraraka Ochako dùng Quirk phiêu hồi phòng ngủ.
Gray, Misaka Mikoto, Gokudera Hayato cùng Tỳ Bông, ở Suzumiya Mirai ngủ sau biến mất.
Suzumiya Mirai phòng không có sửa sang lại hảo, vốn là tính toán ngày đầu tiên đi học sớm một chút tan học hồi phòng ngủ thu thập, kết quả bị huấn luyện đến trực tiếp nằm sấp xuống.
Uraraka Ochako đem giường nhường ra tới một nửa, mượn cho nàng ngủ.
Đối với mới tới cái này kiều khí ái khóc nữ đồng học, ban A mọi người ở lầu một khai cái ngắn ngủi hội nghị.
Làm lớp trưởng, Iida Tenya trước nói lời nói: "Đại gia hẳn là đều có chút ý tưởng, nói một chút đi. Không bằng, trước từ hôm nay có một chọi một lão sư người ta nói khởi đi."
Todoroki Shoto: "Gray thế giới từ ma pháp tạo thành, hắn nơi hiệp hội tên là Fairy Tail, hắn dùng chính là băng, hiệp hội còn có diệt long ma đạo sĩ, nghe nói chỉ cần ăn hỏa là có thể lấp đầy bụng."
Ở bọn họ còn nhìn không tới long thời điểm, nhân gia đã chuyên nghiệp diệt long.
Phi thường lợi hại.
Kirishima Eijiro: "Cái này thực thần kỳ."
Kaminari Denki: "Mikoto chưa nói, toàn bộ hành trình ăn bánh kem cùng dạy ta dùng như thế nào điện."
Cuối cùng một cái, Bakugo Katsuki vẻ mặt không kiên nhẫn, vẫn là nói: "Ta không hỏi, tên kia vừa thấy liền không phải cái gì người tốt đi."
Ban A mọi người: "......" Lời này, luân được đến ngươi nói?
Bakugo Katsuki lại nói: "Ta có thể nhận thấy được, tên kia chính mình năng lực vô dụng, hắn dựa vào chính là trên người cất giấu thuốc nổ, mấy thứ này không xem như tự thân năng lực. Bất quá chúng ta qua mấy chiêu, hắn cận chiến năng lực không tồi, phối hợp thượng thuốc nổ, xác thật có rất lớn lực sát thương."
Asui Tsuyu: "Kia ba vị lão sư nói xong, lại đến nói nói Mirai-chan đi. Nàng Quirk rất mạnh, nhưng là bởi vì trước tiên một năm đi học duyên cớ, lá gan có điểm tiểu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] [Bnha] Hun Một Cái Mượn Quirk Nha!
ParanormalneU.A cao trung khoa Hero ban A năm nhất nghênh đón một vị học sinh chuyển trường. Dáng người thấp bé nữ học sinh khẩn trương mà ở trên bục giảng tự giới thiệu: "Các ngươi hảo, ta là Suzumiya Mirai, Quirk là mượn, hôn một chút có thể mượn Quirk, cho n...