Phần 16

124 23 0
                                    

16.

Suzumiya Mirai cùng Kobayashi Nanako điểm trong tiệm mấy cái chiêu bài điểm tâm ngọt, ở miêu mễ làm bạn hạ vượt qua một cái vui sướng buổi chiều.

Hai người về nhà trên đường đi ngang qua ngân hàng, ngân hàng phát sinh cướp bóc án, bên ngoài vây quanh không ít cảnh sát cùng Hero.

Nhất thấy được chính là cả người bốc hỏa NO.1 Hero: Ngọn lửa Hero Endeavor.

Đã từng khuất cư ở All Might dưới vài thập niên vạn năm lão nhị, nhân All Might bị thương xuất ngũ mà tấn chức đệ nhất.

Suzumiya Mirai lôi kéo Kobayashi Nanako lui xa chút, rời xa sự kiện trung tâm, lại không đến mức xa đến thấy không rõ sự tình phát triển.

Kobayashi Nanako: "Mirai, ngươi không phải bắt được lâm thời giấy phép sao? Không đi sao?"

Suzumiya Mirai: "Ân, Endeavor ở đâu, ta liền không đi thêm phiền."

Cứ việc bắt được chức nghiệp Hero lâm thời giấy phép, nhưng này chẳng qua là bởi vì All Might xuất ngũ mất đi lực chấn nhiếp lượng, Liên Minh Tội Phạm thế công càng thêm mãnh liệt, vì ứng đối ùn ùn không dứt ác tính sự kiện làm ra bất đắc dĩ cử chỉ.

Nếu không ai sẽ làm một đám 15 tuổi vị thành niên học sinh tham dự chiến đấu?

Suzumiya Mirai không có quên ngày đó bắt được lâm thời giấy phép khi, Hero công an ủy ban mục lương thiện thấy theo như lời nói.

Bọn họ còn chỉ là nửa Tomura tử, từ chức nghiệp Hero xa đâu.

Mà nàng, liền xa hơn.

Vì không cho chức nghiệp Hero nhóm thêm phiền toái, Suzumiya Mirai thực tự giác mà đứng ở một bên nhìn bọn họ xử lý như thế nào.

"Gần nhất phạm tội sự kiện cùng tần suất quá cao đi?"

"Đúng vậy."

"Từ All Might xuất ngũ sau, vẫn luôn như vậy đi."

"Ta đều thói quen."

"Không có biện pháp sự."

"Hoà bình tượng trưng không còn nữa."

Vây xem đám người ở chụp ảnh, ở nghị luận, còn có phóng viên liều mạng mà tưởng hướng bên trong tễ, tranh thủ đến góc độ tốt nhất vị trí, hảo kỹ càng tỉ mỉ mà đưa tin này khởi cướp bóc án.

Phạm tội suất bay lên sau, các nơi phóng viên công tác gia tăng không ít.

Có thể trước tiên tới phạm tội hiện trường, đã là các phóng viên tận lực lợi dụng phi cơ trực thăng cùng từng người Quirk kết quả.

Phóng viên ở hiện trường thu: "Hiện tại chúng ta có thể nhìn đến, cảnh sát cùng chức nghiệp Hero đã đuổi tới hiện trường, cầm đầu chính là NO.1 ngọn lửa Hero Endeavor. Theo mục kích quần chúng theo như lời, cướp bóc ngân hàng phạm nhân tổng cộng có ba cái, bên trong có không ít người chất......"

Suzumiya Mirai nghe, ước chừng có điểm giải.

Ba cái phạm nhân, ba cái Hero, Endeavor, Shinrin Kamui, Mt. Lady, nhìn như bình đẳng.

[Tống] [Bnha] Hun Một Cái Mượn Quirk Nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ