Phần 13

166 23 0
                                    


13.

Như Recovery Girl đoán trước, Suzumiya Mirai thiêu thực mau lui lại.

Nàng không tỉnh là bởi vì gần nhất quá mức tiêu hao quá mức thể lực, miễn cưỡng chính mình, giấc ngủ không đủ, cho nên phát sốt sau lâm vào giấc ngủ trạng thái nhất thời vô pháp tỉnh lại.

Todoroki Shoto chờ nàng hạ sốt sau trở về sân vận động.

Suzumiya Mirai ở cơm chiều trước tỉnh lại, cảm tạ quá Recovery Girl sau đi nhà ăn ăn cơm, hồi ký túc xá tắm rửa một cái, lần thứ hai đi trước Reborn thế giới.

Hai cái giờ sau, Todoroki Shoto đi vào Suzumiya Mirai ngoài cửa phòng, gõ cửa không có được đến đáp lại.

Ở tại cách vách Uraraka Ochako nghe được thanh âm ra tới, "Todoroki, ngươi tìm Mirai a?"

Todoroki Shoto: "Nàng không ở sao?"

Uraraka Ochako: "Ta nhìn đến nàng trở về, khả năng ngủ rồi đi?" Nói, nàng không phải thực yên tâm, từ chính mình phòng ra tới, gõ gõ môn, dán ở ngoài cửa nghe xong nghe, "Bên trong không có động tĩnh ai, ta đi xem, nàng là thật sự ngủ rồi, vẫn là thiêu không lui."

Thiêu là lui.

Todoroki Shoto còn chưa nói hắn chỉ là không yên tâm lại đến nhìn xem, Uraraka Ochako đã mở cửa.

Cửa không có khóa.

Ký túc xá cử hành quá bình xét phòng thi đấu, nam sinh nữ sinh cho nhau xem qua phòng, cho nên lúc này đây, Todoroki Shoto thực tự nhiên mà nhìn.

Trong phòng đen như mực, Uraraka Ochako liếc mắt một cái nhìn đến trên giường không ai, mở ra đèn, phát hiện thu thập chỉnh tề giường đệm thượng phóng một phong thơ, nàng nhanh chóng mở ra không có ký tên tin.

"Thứ gì?"

Tin nội dung phi thường đơn giản: Huấn luyện trung, chớ niệm —— Suzumiya Mirai.

"Mirai là cái dạng này tính cách sao?" Uraraka Ochako đem tin gấp lên bỏ vào phong thư, một lần nữa phóng tới giường đệm thượng.

Lúc này, hai người ở ánh đèn hạ rõ ràng mà nhìn đến Suzumiya Mirai phòng.

Trên vách tường dán một trương All Might poster, chăn nệm là màu vàng tiểu cúc non, trên bàn sách phóng All Might tay làm cùng Tỳ Bông bản Russia bộ oa cùng mấy cái thú bông, người sau hẳn là Yaoyorozu Momo đưa.

—— Âu bếp phòng.

*****

Khoa Hero học sinh ở nhập học trước, đệ trình tự thân số liệu cùng yêu cầu là có thể xin đến chiến đấu phục.

Suzumiya Mirai đối chính mình Quirk không hiểu nhiều lắm, đối với chiến đấu phục không có đầu mối, cũng không xin quá.

Mỗi lần mặt khác đồng học ăn mặc chiến đấu phục huấn luyện, nàng luôn là một thân thường phục.

Từ chức nghiệp Hero lâm thời giấy phép khảo thí cuối cùng còn có ba ngày, U.A cao trung cùng siêu nhất lưu chiến đấu phục thiết kế văn phòng có hợp tác, thiết kế hảo có thể ở trong vòng 3 ngày bắt được chiến đấu phục.

[Tống] [Bnha] Hun Một Cái Mượn Quirk Nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ