Phần 9

144 26 0
                                    


9.

Reborn điều kiện là có thể giáo đánh nhau, cũng không cần cái gì thù lao, nhưng là bắt đầu rồi liền không thể dừng lại, hơn nữa mỗi ngày thời gian này, không thể đến trễ.

Suzumiya Mirai thấy chết không sờn mà đáp ứng rồi.

Còn không phải là dậy sớm sao? 3 giờ rưỡi có cái gì...... Vấn đề T^T

Ký túc xá phụ cận không có gì ẩn nấp hảo địa phương cung dạy học sở dụng, trường học sân vận động chờ địa phương yêu cầu trước tiên xin, nếu không làm theo không đắc dụng.

Reborn: Nhìn chằm chằm ——

Suzumiya Mirai sắc mặt Hách nhiên, e lệ bất an mà hoạt động gót chân nhỏ: "Thực xin lỗi, ta ngày hôm qua ngày đầu tiên đi học, còn không phải thực hiểu biết trường học tình huống."

Reborn rõ ràng mà nhớ rõ mới vừa gặp mặt khi thiếu nữ theo như lời nói, bởi vậy đặt câu hỏi: "Ngươi có thể đem ta triệu hoán lại đây, cũng có thể đem ta đưa trở về, vậy ngươi có thể đi ta thế giới sao?"

"Ai?" Suzumiya Mirai trước nay không tự hỏi quá vấn đề này, ngây ngẩn cả người.

Reborn lại nói, "Ngươi muốn ở trong khoảng thời gian ngắn tăng lên thực lực, nếu có thể đủ đi đến ta thế giới sẽ càng tốt đi? Ta bên kia là ban ngày, cùng ngươi bên này có khi kém, nói không chừng còn có thời gian tốc độ chảy bất đồng vấn đề, ngươi phải thử một chút xem sao?"

"Muốn thử!" Suzumiya Mirai nhéo góc áo, ngón tay bởi vì không biết cùng bất an ở phát run, chung quy là đáy lòng tưởng bảo hộ bằng hữu cảm tình chiếm thượng phong.

Reborn thực ngoài ý muốn: "Ngươi thật sự muốn thử? Ngươi còn không biết ta là người như thế nào."

"Muốn thử!" Suzumiya Mirai hốc mắt đỏ bừng, phụt ra ra tới ánh mắt lại là 14 năm qua lần đầu như thế mãnh liệt, chấp nhất, "Trước kia ta có thể sinh hoạt tại như vậy hoà bình thế giới là bởi vì có hoà bình tượng trưng All Might ở kinh sợ người xấu, hiện tại All Might bị thương xuất ngũ, đến phiên ta tới bảo hộ hắn!"

"Đương Hero rất nguy hiểm, chính là các bạn học cùng ta giống nhau, bọn họ sớm mà đứng ở trên vạch xuất phát, không có hô qua một tiếng khổ. Nói thật, ta rất sợ, lại ái khóc, nhưng là nếu ta có năng lực bảo hộ bằng hữu, bảo hộ All Might, ta liền phải thí!"

—— Âu bếp hò hét.

Reborn có chút động dung, không nghĩ tới nàng sẽ có như vậy giác ngộ.

Hắn không phải thế giới này người, không biết All Might đối nàng ý nghĩa, vô pháp lý giải Âu bếp ý tưởng.

"Hơn nữa......" Vừa mới còn kiên định mà phải bảo vệ thế giới Suzumiya Mirai thẹn thùng mà cười, "Reborn tiên sinh là bảo an, là người tốt."

Người tốt bảo an Reborn: "......" Thiếu nữ, ngươi dễ dàng như vậy tin tưởng người, rất nguy hiểm a.

Suzumiya Mirai là cái hành động phái.

[Tống] [Bnha] Hun Một Cái Mượn Quirk Nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ