10.
Gray tâm tư tỉ mỉ, giỏi về lợi dụng địa hình cùng Ice-Make, là đầu óc phái tác chiến phong cách.
Natsu tùy tiện, cận chiến năng lực cường, phần lớn bằng chiến đấu trực giác, cùng Bakugo Katsuki tác phong tương đối giống.
Suzumiya Mirai không thế nào sử dụng mượn Quirk, cho nên Todoroki Shoto ở cùng Natsu học tập ngọn lửa sử dụng phương pháp thời điểm, nàng đã nằm sấp xuống.
—— mượn Quirk sử dụng quá độ tác dụng phụ: Toàn thân nhũn ra.
Gray ngồi dưới đất, khẳng định nàng nỗ lực đồng thời cấp kiến nghị: "Băng sử dụng có thể lại hay thay đổi một chút, ngươi năng lực cực hạn không sai biệt lắm như vậy, phải tự hỏi trong thời gian ngắn chiến thắng biện pháp, hoặc là như thế nào đem mỗi một phân năng lực dùng đến thật chỗ."
Suzumiya Mirai thân thể xụi lơ mà nằm trên mặt đất, đầu óc còn ở cao tốc vận chuyển: "Ta xạ kích chính xác không tồi, năng lực không đủ không quan hệ, ta tính toán dùng băng chế thương, gần gũi cự ly xa đều có thể chọn dùng xạ kích phương thức, xa hơn khoảng cách ta cảm thấy ngươi pháo thực dùng tốt."
Gray: "Xác thật." Năng lực đủ dùng nói.
"Trói buộc phương diện, có thể dùng ngươi băng chi nhà giam, nhưng là ta năng lực không đủ, như vậy đổi thành gông xiềng đi. Còng tay cũng đúng, chỉ cần độ cứng cũng đủ, lớn nhỏ không sao cả."
Nói nói, Suzumiya Mirai ánh mắt càng ngày càng sáng, nàng làm được suy một ra ba.
Những lời này cho Gray dẫn dắt.
Trong thân thể hắn có hai cái ma pháp nguyên, còn có chu so á phối hợp, rất nhiều thời điểm cùng Natsu giống nhau chọn dùng đại khai đại hợp phương thức tác chiến, quá mức lãng phí lực lượng.
Đề cao băng độ cứng sao? Là cái không tồi đề nghị.
Mắt thấy bên này hai người không nói nữa, Uraraka Ochako từ không trung phiêu lại đây, "Mirai-chan, cho ta tìm cái trọng lực lão sư được không? Làm ơn lạp!"
Hôm nay, Misaka Mikoto muốn đi học, cho nên triệu hoán tới bằng hữu chỉ có ba cái: Gray, Natsu, Gokudera Hayato.
Còn có thể lại triệu hoán một cái.
Suzumiya Mirai: "Bao ở ta trên người!"
"Sử dụng trọng lực bằng hữu, thỉnh xuất hiện đi."
Thiếu niên ăn mặc màu xanh biển giáo phục, một đầu màu trắng tóc ngắn, đem giày đương dép lê xuyên, trên vai khiêng đỉnh đầu đỏ thẫm dù, đối với chính mình đột nhiên xuất hiện ở xa lạ địa phương có điểm kinh ngạc, bất quá tiếp thu trình độ tốt đẹp.
"Ân, đây là địa phương nào?" Như thế nào cảm giác miêu tương đem hắn lộng tới không biết tên địa phương tới.
Suzumiya Mirai nằm trên mặt đất, gian nan mà giơ lên mềm mại móng vuốt, "Ngươi hảo, là ta dùng năng lực đem triệu hoán lại đây hỗ trợ, ta thỉnh ngươi ăn cơm đương thù lao được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] [Bnha] Hun Một Cái Mượn Quirk Nha!
FantastiqueU.A cao trung khoa Hero ban A năm nhất nghênh đón một vị học sinh chuyển trường. Dáng người thấp bé nữ học sinh khẩn trương mà ở trên bục giảng tự giới thiệu: "Các ngươi hảo, ta là Suzumiya Mirai, Quirk là mượn, hôn một chút có thể mượn Quirk, cho n...