Phần 18

127 26 2
                                    


18.

Suzumiya Mirai là không có khả năng thừa nhận chính mình da, đời này đều không thể thừa nhận.

Nàng từ cõng trong bao lấy ra một hộp tối hôm qua chế tác tốt bánh đậu xanh, ngoan ngoãn hỏi: "Đậu xanh cháo không có làm, bánh đậu xanh ăn sao?"

Ban A & ban B mọi người: "......" Vậy ngươi hỏi cái gì đậu xanh cháo?

Aizawa Shouta không biết giận, sáng sớm thượng bị học sinh nháo ra tới đại động tĩnh bừng tỉnh tới rồi xử lý cục diện rối rắm, lại đại rời giường khí nhìn đến tiểu cô nương ngoan ngoãn đưa cơm sáng thời điểm cũng không có.

"Vì cái gì không đi phòng huấn luyện?"

Bởi vì Yata Misaki không chờ bọn họ nói chuyện liền cấp rống rống mà đấu võ nha.

Tốt xấu là chính mình triệu hoán lại đây hỗ trợ bằng hữu, chân thật nguyên nhân là không thể nói, đánh chết cũng không thể nói.

Suzumiya Mirai đem bánh đậu xanh lại đi phía trước đệ một đệ, "Lão sư khởi sớm như vậy còn không có ăn cơm đi? Tới, ăn chút bữa sáng chúng ta chậm rãi liêu, thuận tiện ta hôm nay rèn luyện triệu hoán Quirk, triệu hoán mặt khác yêu quái tới cùng các bạn học đối chiến thế nào? Vừa lúc chủ nhật, trường học không có tiết học, chúng ta có thể nhiều tới mấy vòng."

Cũng không tưởng đơn phương bị Tỳ Bông nhóm chơi ban A mọi người: "......" Có thể cự tuyệt sao?

Hai mươi mặt mộng bức ban B mọi người: "......" Các ngươi đang nói cái gì?

Aizawa Shouta theo dưới bậc thang, một tay đem bốn cái trong lòng biết chuyện xấu trầm mặc thiếu niên ra bên ngoài kéo, một tay lấy đi rõ ràng không ngừng một người phân bánh đậu xanh, làm bộ không phát hiện phân lượng quá nhiều.

"Đi thôi."

Suzumiya Mirai nào dám nói nơi đó mặt còn có mặt khác đồng học phân? Mỉm cười theo đi lên, còn thuận tiện cấp mặt sau các bạn học sử cái ánh mắt: Chạy nhanh lại đây nha, ta một người trị không được đát!

Không nghĩa khí ban A các bạn học ở phòng ngủ trong lâu chậm rì rì mà sửa sang lại giường đệm, rửa mặt đánh răng, ăn cơm sáng, nửa giờ sau mới một cái không rơi mà tới phòng huấn luyện.

Aizawa Shouta ôm học sinh hiếu kính một đại hộp bánh đậu xanh đi trở về.

Phòng huấn luyện không có lão sư, không ai quản Bakugo Katsuki nói tốt cấm đoán vấn đề.

Bốn cái thiếu niên đã đánh một hồi lâu.

Xích hồng sắc hỏa, thanh màu lam hỏa, lượng màu vàng hỏa, ba loại bất đồng nhan sắc ngọn lửa chỉ có một đạo bạch huỳnh sắc băng, phá lệ chú mục.

Tam hỏa một băng đánh đến hừng hực khí thế.

Duy nhất thuộc tính hoàn cảnh xấu Todoroki Shoto muốn thực nỗ lực mới có thể khắc chế ra phóng hỏa ra tới đánh xúc động.

[Tống] [Bnha] Hun Một Cái Mượn Quirk Nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ