17.
Suzumiya Mirai không dài trong cuộc đời tao ngộ nhiều nhất bất quá là bị người ghét bỏ, chán ghét, còn không có gặp được quá đem nàng đương hồng thủy mãnh thú tránh né người.
Bị thương, đau lòng, hảo không được.
Todoroki Shoto cũng không dự đoán được lần này triệu hồi ra tới bằng hữu thế nhưng là cái dạng này, tiến lên một bước hấp dẫn đối phương chú ý, "Ngươi hảo, ta là Todoroki Shoto, làm ơn Suzumiya Mirai đem ngươi từ thế giới khác triệu hoán lại đây hỗ trợ người."
Thiếu niên sửng sốt, tầm mắt lược quá nghe nói là đem hắn triệu hoán lại đây nữ nhân, vóc dáng nho nhỏ, cùng lược danh Anna không sai biệt lắm cao.
Màu trắng cập vai tóc dài, như máu màu đỏ đôi mắt, nếu không phải diện mạo bất đồng, đều hoài nghi có phải hay không lược danh Anna song bào thai tỷ muội.
Quá phận tương tự đặc thù cùng quen thuộc cảm giác làm Yata Misaki trong lúc nhất thời không rảnh lo đối mặt nữ tính thẹn thùng, "Ngươi, nhận thức Anna sao?"
Suzumiya Mirai lắc đầu.
Yata Misaki lập tức dời đi tầm mắt, nhìn Todoroki Shoto nói: "Yata Misaki, muốn ta làm cái gì?"
Hắn trộm mà nhìn mắt Suzumiya Mirai, ở nàng nhận thấy được trước nhanh chóng bỏ qua một bên. Hừ, xem, xem ở ngươi cùng vương lớn lên rất giống phân thượng!
Todoroki Shoto: "......" Ngạo kiều sao?
"Ta năng lực là băng cùng hỏa, muốn tìm cái dùng hỏa đối thủ, có thể làm ơn ngươi sao?"
Giải thích nhiều như vậy, còn không phải là đánh nhau sao?
Yata Misaki nắm khởi nắm tay, trên nắm tay quấn quanh xích hồng sắc công kích tính ngọn lửa: "Không nghe nói qua sao? Chúng ta Homra nhất am hiểu chính là cái này a."
Todoroki Shoto còn không có tới kịp nói tìm cái phòng huấn luyện lại đánh, Yata Misaki đã động khởi tay tới, hơn nữa chưa cho bất luận cái gì cơ hội mà thế công liên tục.
Todoroki Shoto không có biện pháp, chỉ có thể trước tiên lui ra phòng ngủ lâu.
Mặc dù trường học có Cementoss-sensei ở, ba ngày kiến tạo một đống phòng ngủ lâu không thành vấn đề, nhưng là ở bọn họ đã toàn bộ vào ở trang hoàng xong tiền đề hạ huỷ hoại phòng ngủ lâu, sẽ bị ban A chỉnh thể quần ẩu.
Phòng ngủ lâu trước có một khối to đất trống, mặt trên có không biết nhổ trồng vẫn là như thế nào tới cây cối cùng mặt cỏ.
Ở Todoroki Shoto cùng Yata Misaki đối chiến đánh nhau hạ, lại là băng lại là hỏa, cảm giác thực mau sẽ chết.
Suzumiya Mirai ngồi ở phòng ngủ lâu trước bậc thang, chống cằm xem hai người đánh nhau.
Không bao lâu, nghe được động tĩnh ban A bọn học sinh đi xuống lầu.
Cách vách cách đó không xa ban B bọn học sinh vãn một bước, đồng dạng ra tới quan chiến —— hai người đánh nhau trong bất tri bất giác hướng ban B phòng ngủ lâu di động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] [Bnha] Hun Một Cái Mượn Quirk Nha!
ParanormalU.A cao trung khoa Hero ban A năm nhất nghênh đón một vị học sinh chuyển trường. Dáng người thấp bé nữ học sinh khẩn trương mà ở trên bục giảng tự giới thiệu: "Các ngươi hảo, ta là Suzumiya Mirai, Quirk là mượn, hôn một chút có thể mượn Quirk, cho n...