15.
Suzumiya Usagi cùng Suzumiya Den đối nữ nhi trở về tỏ vẻ một ngàn cái vừa lòng, một vạn cái hoan nghênh.
Hai vợ chồng ôm nữ nhi Hero lâm thời giấy phép không buông tay, kiêu ngạo, tự hào, quá tưởng khoe ra.
Trong chớp mắt, cái kia thích mượn mẫu thân Quirk biến thành thỏ con chơi đùa nữ hài đã lớn như vậy.
Còn biến thành Hero, có thể bảo hộ bọn họ.
Suzumiya Usagi ôm nữ nhi, hạnh phúc mà rơi lệ: "Ta bảo bối thật lợi hại, mụ mụ vì ngươi kiêu ngạo!"
Suzumiya Den ngón trỏ đắp Tỳ Bông tiểu trảo trảo, trịnh trọng mà nói: "Bubu, ngươi về sau nhưng chính là nhà ta bảo bối Hero danh lạp, phải hảo hảo bảo hộ bảo bối cùng chính mình nha."
Tỳ Bông kiêu ngạo mà dựng thẳng không thế nào rõ ràng tiểu ngực: "Giao cho bổn đại gia!"
Suzumiya gia ở tại cao tầng chung cư, phòng không đủ đại, Atlas Flame vào không được.
Hắn nếu là thật vào được, chỉnh đống chung cư lâu đều đến bị thiêu hủy.
Chờ một nhà ba người cùng Tỳ Bông cơm nước xong, Suzumiya Mirai ôm ăn no không nghĩ động Tỳ Bông, cõng cố ý chế tác tốt su kem đi công viên.
Các yêu quái có đủ loại khẩu vị, đại để cùng nhân loại tương tự.
Quá tiểu nhân các yêu quái phải cùng nhân loại trẻ con giống nhau đối đãi, tỷ như nói nhiều năm như vậy không như thế nào lớn hơn Tỳ Bông, hắn thích nhất chính là sữa bò cùng bất luận cái gì sữa bò vị thực phẩm.
Suzumiya Mirai ở công viên đại đất trống thượng triệu hồi ra Atlas Flame, đem chuẩn bị tốt hai đại hộp su kem cho hắn.
"Một cái cay vị su kem, một cái kem ly vị su kem, mới vừa làm tốt, mau nếm thử."
Tỳ Bông không thích cay vị, cầm một cái kem ly vị su kem, hai chỉ tiểu trảo trảo phủng ăn.
Một con rồng một mao cầu ở đất trống thượng vui sướng mà ăn su kem, Suzumiya Mirai tìm vài cái góc độ đều bởi vì công viên quá mờ, Atlas Flame quá lượng, chụp không đến hảo ảnh chụp, tiếc nuối từ bỏ.
Atlas Flame: "Mirai, có thể lại cay một chút."
Atlas Flame là tương đối kén ăn yêu quái, Tỳ Bông nhưng thật ra không thế nào kén ăn, trừ bỏ thích nhất sữa bò vị điểm này ở ngoài.
Cho nên Suzumiya Mirai sớm mà nắm giữ một tay có thể tùy ý thông đồng các yêu quái hảo trù nghệ, giới hạn đồ ngọt.
Bữa ăn chính hương vị...... Không thể nói.
Vẫn là Tỳ Bông tốt nhất!
Không kén ăn, là thật sự không kén ăn.
Có thể ăn Suzumiya Mirai làm tốt nhất, cũng có thể ăn Suzumiya Usagi làm, Suzumiya Den làm hắc ám liệu lý cũng sẽ nhăn mặt nể tình mà liếm một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] [Bnha] Hun Một Cái Mượn Quirk Nha!
ParanormalneU.A cao trung khoa Hero ban A năm nhất nghênh đón một vị học sinh chuyển trường. Dáng người thấp bé nữ học sinh khẩn trương mà ở trên bục giảng tự giới thiệu: "Các ngươi hảo, ta là Suzumiya Mirai, Quirk là mượn, hôn một chút có thể mượn Quirk, cho n...