Phần 11

187 26 0
                                    


11.

Từ chức nghiệp Hero lâm thời giấy phép khảo thí còn có cuối cùng ba ngày.

Vì các bạn học, cũng vì chính mình, Suzumiya Mirai không có lúc nào là không ở rèn luyện chính mình hai cái Quirk.

Buổi sáng, khóa gian, Ojiro Mashirao tìm lại đây: "Mirai-chan, buổi chiều ngươi có thể cho ta tìm cái lão sư sao? Ta Quirk là cái đuôi, trừ lần đó ra, không có mặt khác năng lực."

Ban A đồng học không có thương lượng quá, lại đạt thành nhất trí ý kiến: Mỗi lần yêu cầu kiều khí bao hỗ trợ trước, nhất định phải đem chính mình Quirk cùng nhược điểm nói rõ ràng.

Suzumiya Mirai nghĩ nghĩ, "Ta buổi chiều thử xem xem đi."

Buổi chiều tới rồi γ sân vận động, Suzumiya Mirai đem Tỳ Bông triệu hồi ra tới, thuyết minh tình huống: "Bubu, tìm Sanbi no Kitsune thế nào?"

Tỳ Bông trầm tư trong chốc lát, gật đầu: "Bổn đại gia nhận thức yêu quái có cái đuôi không ít, nhưng phần lớn là cái đuôi tích tụ lực lượng, rất ít hữu dụng cái đuôi đương vũ khí, Sanbi no Kitsune tính một cái."

Suzumiya Mirai minh bạch, gọi người: "Sanbi no Kitsune, xuất hiện đi."

Sanbi no Kitsune một thân đỏ thẫm hòa phục, ngực đại lộ, váy xẻ tà đến bên hông, hành động gian lộ ra hai điều thẳng tắp tuyết trắng chân dài, nàng lại là hồ ly tự mang mị hoặc, xem đến lớp học không ít nam sinh mắt mạo hồng quang.

Suzumiya Mirai: "Sanbi no Kitsune, ngươi có thể giáo đứa nhỏ này sử dụng cái đuôi sao?"

Ojiro · đứa nhỏ này · Mashirao: "......" Bị cái 14 tuổi tiểu loli kêu "Đứa nhỏ này" là cái dạng gì thể nghiệm? Toan sảng cực kỳ.

Sanbi no Kitsune giơ tay che miệng, mắt đuôi dao động gian, mang ra vài phần mị sắc, "Kia thiếp thân sẽ dạy cho hắn đi, người trưởng thành nên như thế nào hảo ~ hảo ~ địa lợi dùng cái đuôi."

Ojiro · vị thành niên · cảm thấy còn có điểm sớm · đột nhiên không nghĩ học · Mashirao: "......"

Chúng nam sinh: Hâm mộ ing.

Xử lý xong Ojiro Mashirao sự, All Might hỏi: "Suzumiya thiếu nữ, ngươi tất sát kỹ đâu?"

Suzumiya Mirai suy nghĩ thật lâu, mặc kệ là ở thế giới này, vẫn là ở Reborn thế giới, nàng vẫn luôn suy nghĩ, chính là nghĩ tới nghĩ lui, trong khoảng thời gian ngắn rèn luyện ra tới tất sát kỹ chỉ có một.

"Lão sư, ta có một cái ý tưởng, ngươi giúp ta nhìn xem có thể hay không hành."

All Might: "Ngươi nói."

Suzumiya Mirai mặt có thấp thỏm: "Mấy ngày nay, vì làm đại gia có thể hoàn chỉnh mà huấn luyện xuống dưới, không bị quấy rầy, cho nên ta có cố tình hạn chế triệu hoán cái số, nhưng trên thực tế ta có thể triệu hoán không ít, cho nên ta suy nghĩ...... Ta tất sát kỹ có thể hay không là dùng một lần triệu hoán rất nhiều bằng hữu."

"So với mặt sau triệu hoán tới bằng hữu, ta càng quen thuộc các yêu quái. Tỷ như nói, ở thủy nơi sân, ta có thể triệu hoán Atlas Flame cùng Tỳ Bông, có được bay lượn, hỏa, điện thuộc tính tiện lợi không ít. Hơn nữa, nếu là yêu cầu nói, Tỳ Bông có thể triệu hoán mặt khác 98 chỉ Tỳ Bông cùng nhau tới giúp ta."

[Tống] [Bnha] Hun Một Cái Mượn Quirk Nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ