Những ngày cuối cùng trôi qua trong sự hồi hộp của lalisa, cửa hàng bánh hôm nay chính thức là khai trương, rất nhiều khách khứa tới, ai nấy ra vào tấp nập, không được ngơi nghỉ phút nào. Lisa từ sáng tới giờ, tiếp cũng phải gần trăm người, còn có cả những đối tác với công ty từ khôn cũng tới chúc mừng.
Cửa hàng lớn, hơn nữa còn được công ty lớn quản lý, đầu tư, thậm chí còn nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi, đương nhiên thu hút sự chú ý của rất nhiều người.
- Chúc mừng nhé, sau này sẽ bận rộn hơn rồi.
Từ khôn mặc áo vest đen, đem dáng vẻ cao ngạo của vị giám đốc đặt cạnh một quản lí nhỏ, lisa bình thản nói cảm ơn, đồng thời còn hỏi xem cậu có muốn thử bánh hay không, kết quả đúng như cô suy đoán, thái từ khôn chẳng thèm động tới. Từ hồi còn nhỏ tới bây giờ, thói quen không hề thay đổi.
Mark hôm nay chải chuốt hơn hẳn, dường như muốn show hết vẻ đẹp trai của mình ra, nên từ sáng sớm đã đi đi lại lại trước cửa tiệm, đương nhiên khối cô nàng bị anh thu hút.
Sáng sớm đã phải bận rộn chạy khắp nơi, đến giữa trưa lalisa đã thấm mệt, thời điểm ấy thì khách đã vãn rồi, nên mới có chút thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị cho ca làm buổi chiều.
Mark tháo tạp dề, tiện tay lấy giẻ lau qua bàn.
- Đi ăn với anh không?
Lisa dùng khăn tay thấm mồ hôi trên trán, quay sang nhìn anh, không ngờ rằng Mark sẽ rủ cô đi ăn trưa, nên không thể trả lời ngay được. Trong quán cũng chỉ còn một vài khách, đằng nào cũng sắp rời đi rồi.
- Đi không? Đằng nào thì chút nữa Jisoo cũng rảnh, kêu cô ấy trông quán là được mà.
Mark vẫn nhìn cô, ánh mắt mong chờ.
- À...
Lời chưa kịp nói, đã bị chặn lại, cảm nhận rõ ràng có bàn tay đặt lên vai mình, lisa quay lưng lại, mặt chảy dài vạch đen.
Thái từ khôn lại đem bộ mặt lạnh như tiền đó, chăm chăm nhìn cô như muốn ăn tươi nuốt sống lisa tại chỗ ấy. Bộ dạng này thật làm người khác rùng mình.
- Cậu...có chuyện gì?
Lisa cứng rắn mở lời trước, hai chân mày cậu có chút nhíu lại.
- Đây là cách chị nói chuyện với cấp trên à?
Lisa tâm thế khá tự tin, bị cậu nói cho một câu, bao nhiêu tinh thần đều bị đổ xuống, gương mặt lại ỉu xìu. Từ khôn nhìn vẻ mặt của lisa, thật muốn cắn cô một cái!
Mark vẫn kiên trì mong đợi câu trả lời của lisa, nhưng có từ khôn ở đây thế này, dù cô có từ chối thì vẫn là chuyện dễ hiểu, không chỉ mình lalisa, mà tự tin của Mark trước thái từ khôn mặt lạnh cũng giảm mất mấy phần.
Quay lại nhìn Mark, lisa từ chối một cách nhỏ nhẹ, còn hứa lần sau sẽ mời anh đi ăn tạ lỗi. Mark cũng chẳng dám bắt ép cô, chỉ cười trừ rồi đi rủ người khác.
- Mới ngày đầu tiên mà lalisa đã định trốn việc à?
Từ khôn chống cằm, gương mặt góc cạnh nghiêng sang một phía, ánh mắt hoàn toàn áp lên lalisa, chiêu này của cậu thật khiến cô không biết trốn đi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kunsa] just let me know /drop/
Fanfiction"everytime you want to talk, just let me know" cai xukun x lalisa manoban *không sao chép dưới mọi hình thức* ///drop///