19.

190 19 0
                                    

"Này, rốt cuộc thì cậu với chị Jennie và Jisoo là có quan hệ gì vậy?". Lisa nghiêng đầu nhìn cậu chăm chú lái xe, vừa chán lại tò mò nên đành liều một lần.

- Jisoo chỉ là làm ăn bình thường, còn Jennie là chị họ của bạn tôi.

Cậu nói, những ngón tay dài lướt nhanh trên màn hình điện thoại, chuyển qua một bài nhạc khác, nhẹ nhàng hơn.

- Bạn của cậu chẳng phải toàn là những người giàu có trong thành phố sao? Jennie là chị họ của bạn cậu, ít nhiều cũng liên quan, sao lại để chị ấy ở nơi bình dân như vậy?

Cô hỏi, tâm trạng cũng thoải mái hơn, dường như cậu cũng không còn xa cách nữa, cho nên tần số những cuộc trò chuyện như này cũng nhiều lên.

- Tình một đêm có con, gia đình không chấp nhận.

Từ khôn nói, cảm xúc trên khuôn mặt căn bản đều không có chút biến đổi gì, giọng điệu rất hoà nhã. Đi đường cũng được một thời gian khá lâu, nhưng vẫn chưa dừng lại, chỗ hai người đang tới không phải là rất gần hay sao? Lalisa trong lòng lathấp thỏm là thế, nhưng bề ngoài cũng không biểu lộ gì nhiều, yên lặng nhìn quang cảnh ngoài cửa kính trôi qua trước mắt.

Những con đường này không phải là chưa từng đi qua, nhưng hôm nay mới có thể chú tâm nhìn ngắm bên ngoài. Xe chạy với tốc độ đều đều, khiến cho lisa không khỏi cảm thấy có chút buồn ngủ.

- Sắp tới rồi đấy.

Nói rồi cậu rẽ vào khu biệt thự bên tay trái, lalisa vẫn chưa rời mắt khỏi cửa kính. Một lúc sau thì dừng lại.

Lalisa mơ mơ hồ hồ không còn tỉnh táo, đứng trước căn biệt thự sang trọng lấp lánh ánh đèn trước mắt, liền tỉnh táo cả người. Thái từ khôn mở cửa, rồi chỉ cô vào nhà, nếu không lisa sẽ đứng trơ ra đấy cả đêm. Căn nhà này cậu dọn ra sống cũng được vài năm rồi, nhưng không tuyển quản gia hay giúp việc gì hết, căn bản là vì thái từ khôn chẳng mấy khi về đây, bận bịu công việc nên thuê một chỗ gần công ty rồi về đó.

- Hôm nay lại về đây à?

Là Phạm thừa thừa, trên cổ còn vòng qua một cái khăn trắng, mặc bộ đồ ở nhà màu xám, trông rất thoải mái.

- Ở một mình thì buồn lắm, nên tôi rủ cậu ta về cho vui.

- Chẳng phải là muốn thuê giúp việc nhưng sợ tốn tiền sao? Nên kéo tao về ở cùng?

Thừa thừa lấy khăn lau lau tóc, mấy giọt nước bắn cả lên người lisa và từ khôn, bạn nhỏ tóc ướt nào đó ngay lập tức bị lườm cho mấy cái sợ xanh mặt, vội cuốn xéo lên phòng, trước khi đi còn không quên thu dọn mấy gói đồ ăn vặt mình bày ra.

Từ khôn bước mấy bước lên phía trước, rồi khựng lại như thể quên gì đó, rồi quay lại nắm lấy cổ tay lisa kéo đi, khiến cô không chuẩn bị mà đổ người về phía trước, xuýt thì ngã nhào lên người cậu.

Thái từ khôn bước được mấy bậc cầu thang thì bỏ tay lisa ra rồi, nhưng mặt vẫn còn đỏ như trái cà chua chín. Lisa nhìn bàn tay cậu, để ý thấy cả hai lòng bàn tay đều đỏ lên bất thường.

- Phòng của chị này, nghỉ ngơi đi, sáng mai tôi đưa chị đi luôn.

- Tay của cậu đỏ lên hết rồi.

[kunsa] just let me know /drop/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ