Mark chậm rãi dùng khăn lau qua mấy chiếc cốc, dường như cả người đều rơi vào trầm tư, cứ lặng lẽ làm việc. Sau đó thì đi nhận hàng, rồi cùng Lisa kiểm tra sổ sách. Tháng đầu tiên cửa hàng dường như không có xảy ra chuyện gì quá nghiêm trọng, nếu giữ vững phong độ này, nhất định sẽ đạt được thành công lớn.
Khoảng 4,5 giờ chiều là thời điểm đông khách nhất. Nhân viên ai nấy đều bận rộn, dường như không có thời gian để nghỉ ngơi. Cho đến khoảng 7 giờ thì vãn đi một chút, Lisa cũng sẽ có thời gian nghỉ, nhưng hiện tại thì vẫn phải tập trung làm việc.
Vừa ngồi xuống ghế, liền có một cốc nước mát đặt xuống trước mặt. Mark mỉm cười đưa cho cô.
- Hôm nay em phải làm nhiều rồi, uống chút nước đi.
Lisa cười, cảm ơn anh rồi uống vài ngụm. Nước mát thực làm cô tỉnh táo cả người, liền đem cốc nước uống hết sạch. Mark nhìn cô cười, rồi cầm lấy cốc đem đi chỗ khác, vừa rửa cốc xong thì điện thoại anh đổ chuông. Anh nhìn dòng số hiện trên màn hình, không chần chừ mà trực tiếp ngắt máy.
Sau đó liền có tin nhắn gửi tới: "Em tới cửa hàng của anh rồi."
Màn hình tối đi cũng vừa lúc Lee Sunmi bước vào, trên người mặc một bộ quần áo khá sặc sỡ, nhìn lướt qua thôi cũng đủ gây ấn tượng mạnh. Sunmi tiến tới quầy thu ngân, mỉm cười nhìn Mark.
- Em đến thăm anh, không vui sao?
Anh vẫn không trả lời, nét mặt không một chút thay đổi. Sunmi không phải tuýp người dễ dàng chịu đựng, không ngần ngại tiến đến bên cạnh anh. Mark nhíu mày, gạt tay cô trên người mình rồi tiếp tục làm việc, một cái liếc mắt cũng không có.
Lisa đang tính tiền cho khách, căn bản không để ý đến sự hiện diện của Sunmi.
- Lisa cũng làm việc ở đây sao? Trùng hợp quá.
Sunmi nở một nụ cười tươi rói nhìn cô em họ trước mặt. Hai người không phải thù địch, cũng chẳng phải bạn bè. Lee Sunmi đối với Lalisa là chị họ, nhưng là do được hai bác cô nhận nuôi chứ chẳng phải ruột thịt gì. Lisa đối với Sunmi cũng không có mâu thuẫn, vẫn như chị em họ hàng đối xử bình thường.
Lee Sunmi vốn ỷ thế có ba mẹ nuôi giàu có, chu toàn cho mọi thứ đầy đủ, trong suy nghĩ luôn coi bản thân là công chúa mà chờ người khác hầu hạ mình, đối với Lalisa lại chính là ngoại lệ. Từ khi còn nhỏ tuổi, mỗi lần Lisa về Thuỵ Sĩ đều bị Sunmi đặt bẫy, nhưng không bị dính trúng lần nào, ngược lại còn khiến cho chị họ mình gậy ông đập lưng ông, cho nên từ đó đối với Lalisa có chút e dè cẩn thận hơn.
- Ở Thuỵ Sĩ không tốt sao, nay lại về đây?
Nụ cười trên môi Sunmi có chút nhạt đi, nhưng thần thái cao ngạo vẫn không đổi.
- Chị về thăm một người.
Câu trả lời nói ra có phần khó nghe, Lisa cũng không muốn tiếp chuyện với cô, nên liền rời đi trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kunsa] just let me know /drop/
Fanfiction"everytime you want to talk, just let me know" cai xukun x lalisa manoban *không sao chép dưới mọi hình thức* ///drop///