26.

155 16 0
                                    

Kim Jaewon sau khi bị anh thư ký lôi ra khỏi phòng, cánh cửa đóng lại ngay trước mũi thì vô cùng bực tức, ai nói cái gì cũng không nghe, không hề giống ngày thường chút nào. Buổi chiều Thái Từ Khôn với Lisa dắt cậu nhóc đi mua ít đồ dỗ dành, cũng không có hiệu quả một chút nào.

Lalisa đặt chiếc áo khoác màu đen lên giá treo một lần nữa, thở dài nhìn xuống tên nhóc đang phụng phịu phía dưới. Thái Từ Khôn nói rằng muốn chuẩn bị một bữa tối thịnh soạn cho cô, liền nhanh chóng chạy về nhà trước.

Lisa ngồi xuống bên cạnh cậu bé, nhéo một bên má mềm mại liền bị Jaewon nhíu mày hất tay ra.

- Em sao vậy?

Lisa cúi xuống ân cần nói, Jaewon vẫn không thèm liếc cô lấy một cái, tiếp tục duy trì trạng thái này. Lalisa không chịu khuất phục, liền kéo cậu bé ra đối diện với mình.

- Nói cho chị nghe, rốt cuộc là em làm sao vậy? Jaewon ngoan ngoãn đáng yêu đi đâu mất rồi?

Gần đến cuối câu giọng Lisa hơi cao lên, Jaewon ngước lên nhìn cô.

- Thái Từ Khôn...anh ấy làm em buồn sao?

Bé con ỉu xìu gật đầu, rồi ôm lấy Lisa nũng nịu. Lalisa liền bị chiêu này của cậu bé hạ gục rồi. Cô xoa đầu Jaewon rồi kéo tay cậu nhóc dạo vài vòng trung tâm mua sắm.

Lisa cầm thẻ của Thái Từ Khôn, sung sướng dắt Jaewon đi khắp tất cả cửa hàng thời trang quần áo ở đó, chỗ nào cũng dừng lại chọn mua vài bộ, thành ra lúc cậu đến đón hai người thì thấy toàn túi là túi.

Thái Từ Khôn xoa mũi, nhìn vào đống túi đựng mà hai người xách trên tay liền thở dài một cái. Cậu cầm gần chục túi đồ đem cho vào cốp xe, vừa đủ chỗ. Lisa hôm nay được mua sắm thoả thích, trong lòng không khỏi vui sướng.

Cả ba người về tới nhà thì bữa tối đã được dọn sẵn, trên bàn bày đủ các món Lisa thích ăn. Thái Từ Khôn nhìn vẻ mặt sung sướng không hề giấu giếm kia của cô, khoé miệng cứ cười mãi không ngớt.

- Chị lên thay đồ đi rồi xuống ăn cho nóng.

Cậu ân cần nói, rồi giúp Lisa treo áo khoác lên móc. Jaewon nhìn mấy món ăn bày trên bàn rồi quay lại liếc Từ Khôn mấy lần, dường như không thể tin vào mắt mình. Cả ba người cùng lên tầng, Lisa kéo chiếc balo lớn của Jaewon vào phòng mình, mở ra sắp xếp quần áo của cậu bé ra một ngăn tủ.

Thái Từ Khôn đứng bên cạnh thuận tay lấy một bộ ném cho cậu nhóc, giọng hách dịch lên tiếng:

- Mau sang bên kia tắm rửa đi.

Ngay lập tức bị người kia lườm nguýt. Cậu lùi lại một bước, cười trừ nhìn chị.

- Thằng...thằng nhóc đó lớn rồi, cũng nên tự tắm cho bản thân đi...

Lisa cầm bộ quần áo trên tay Jaewon rồi kéo cậu vào trong phòng tắm.

- Lalisa, em đã nói...

- Nhưng Jaewon mới có 5 tuổi thôi mà?

Lalisa ngắt lời cậu.

- 5 tuổi là đủ lớn rồi!

Ai đó ngang bướng cãi lại.

- Chẳng phải 8 tuổi cậu mới tự tắm được sao? Giờ còn nói người khác?

[kunsa] just let me know /drop/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ