Thái Từ Khôn no bụng mở một bộ phim lên xem, tắt hết đèn trong nhà, thuận tiện biến thành một phòng chiếu phim tiện nghi. Lisa ngồi cạnh cậu, chăm chú nhìn từng thao tác của từ khôn.
- Chị muốn xem phim gì?
- Ờ...sao cũng được.
Từ Khôn không bình luận gì, liền quay ra cầm điều khiển nhấn mấy nút, vài phút sau phim đã bắt đầu chiếu. Lúc đầu lalisa trong đầu luôn nghĩ rằng từ khôn sẽ chọn một bộ phim hành động kịch tính đẫm máu, nhưng cuối cùng cậu lại nhấn vào một phim tình cảm lãng mạn.
Phim này Lisa cũng không phải là chưa xem qua, nhưng hiện tại, là xem với cậu, cảm thấy khá...lạ lẫm.
Trên gương mặt cô có chút không thoải mái, trong đầu còn suy nghĩ rất nhiều thứ, từ khôn liền một phát tựa đầu lên vai cô, miệng nhếch lên cười. Bị cậu làm cho bất ngờ mấy lần, liền vội vàng đầy đầu cậu đồng thời ngồi nhích sang bên kia, nhưng tên vô sỉ nào đó vẫn không buông tha cho cô, cô dịch một cm, cậu ta liền 2cm nhảy tới ôm cô.
Một lúc sau, cuối cùng cũng bỏ cuộc, quản lí bé nhỏ không thể bì được sức mạnh của tổng tài cho nên liền giơ tay xin hàng, mặc cho cậu muốn làm gì thì làm.
Nhìn sang phía cô, Lalisa không đoái hoài gì tới cánh tay từ khôn vắt qua vai mình, hai mắt đổ dồn lên phía trước, chăm chú xem phim. Thái Từ Khôn càng ngắm càng muốn đem lấy cô ôm vào lòng, muốn sờ sờ hai má của cô, muốn thơm vào đó, muốn hôn cô a...
Lúc này trong đầu Thái Từ Khôn liền bật lên ý nghĩ, con của cậu và lalisa sau này sẽ rất xinh xắn nha! Con gái thì sẽ dịu dàng đáng yêu như mẹ, con trai thì sẽ soái như bố! Nghĩ tới đây khoé miệng cậu đã dâng cao lắm rồi.
- Này, cậu bật phim lên rồi phải cùng xem chứ!
Thấy cậu không chú ý liền dùng tay nhéo mạnh hai bên má Từ Khôn, khiến cho má đều ửng đỏ hết lên, không nhịn được mà kêu đau vài tiếng.
- Tháng này trừ lương!
Lisa trợn mắt quay sang, trông cô chẳng khác gì như đang nhìn thấy người ngoài hành tinh, dáng vẻ này khiến từ khôn cũng phải rùng mình một cái.
- Cậu...!
Miệng mấp máy định nói gì đó, nhưng lại thôi, lalisa cuối cùng cũng chỉ nói ra một từ đó, vẫn ghim ánh mắt hình viên đạn lên cậu.
Hai người nhìn nhau một lúc lâu, Thái Từ Khôn không nhịn được ánh mắt của lisa, tránh đi mấy lần.
Không nói gì nữa, cô cứ thế thẳng bước lên tầng hai, vào phòng nằm gọn trên giường, miệng không ngừng chửi thái từ khôn. Cậu theo sau, đến cửa phòng thì dừng lại, nhẹ nhàng khoá trái cửa, rồi chậm rãi nói:
- Muộn rồi, đi ngủ thôi.
Từ khôn nói không nhỏ, vì vậy Lisa nằm đó đều nghe thấy hết, cô ngồi bật dậy, miệng lắp bắp tay chỉ về phía cậu, trên khuôn mặt thể hiện rõ sự bất ngờ.
- Cậu...ra khỏi phòng tôi! Mau về phòng mình đi!
Nói rồi cầm cái gối trắng gần đó, đập Thái Từ Khôn một trận túi bụi, đương nhiên cậu cũng không dễ nhường, loay hoay đỡ đòn một lúc liền tóm lấy chiếc gối còn lại, phản đòn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kunsa] just let me know /drop/
Fanfiction"everytime you want to talk, just let me know" cai xukun x lalisa manoban *không sao chép dưới mọi hình thức* ///drop///