3 tháng đầu không nên vận động mạnh, không nên làm việc quá sức cho nên Thái Từ Khôn lập tức cho Lisa nghỉ việc, nguyên nhân thì chỉ có mình Kim Jisoo là biết rõ. Mấy hôm sau ngày Lisa phát hiện mình có thai, Jennie đã tới đón Jaewon về rồi. Lisa mang thai nên ăn cái gì cũng không vừa miệng, khiến cho Thái Từ Khôn ngày đêm nghiên cứu nấu ăn cho cô. Lúc thì muốn ăn mặn, lúc thì thèm đồ chua, ngọt, Thái Từ Khôn cũng cảm thấy rất đau đầu.
Bởi vì thời gian hai người yêu nhau cũng ngang thời gian bảo bảo trong bụng, bận rộn quá nên còn không kịp báo với gia đình hai bên. Lại nói đến tối thứ Bảy tuần trước, Lisa đang ăn xoài trong phòng khách thì mẹ Thái Từ Khôn bước vào, đằng sau còn có một cô gái trẻ tuổi đi tới.
Lisa nhất thời không biết xử lí ra sao, cuống cuồng đứng lên chào bác gái. Mẹ cậu thấy Lisa ngồi trong nhà con trai mình, hơn nữa điệu bộ vô cùng thoải mái nên lấy làm lạ.
"Lisa cháu...?"
"Bác...bác gái." Phía bên ngoài liền có tiếng chuông cửa vang tới.
"Bác...bác gái ngồi chơi, cháu ra xem ai bên ngoài." Nói xong liền nhanh chân chạy ra ngoài. Vì Lisa mặc một váy cho bà bầu, cho nên khá to, thêm việc người cô cũng khá gầy nên bụng cũng không lộ ra lắm, cũng không bị tăng cân nhiều.
Lisa bước đến cổng, chân liền chậm lại. Rốt cuộc hôm nay là ngày gì mà bố mẹ cô, lẫn bố mẹ Thái Từ Khôn đều tới đây thế này! Đúng là hôm trước bố mẹ cô có muốn đến thăm, Lisa liền nhắn luôn địa chỉ nhà này, không ngờ được lại là hôm nay.
Ba vị phụ huynh ngồi trong phòng khách, không ai mở lời trước. Lisa lúc này cực kỳ bối rối đi, không biết nên làm thế nào. Mẹ Thái Từ Khôn hắng giọng lên tiếng: "Lisa, cháu tới tìm Từ Khôn có chuyện sao?". Giọng điệu rất nhẹ nhàng.
"Đây không phải nhà của con sao?". Bố cô hỏi lại, tay đẩy gọng kính lên mũi.
Lisa ngây cả người, cuối cùng đành đứng lên gọi điện cho Từ Khôn.Mẹ cô nhìn theo dáng Lisa đi, ánh mắt lộ rõ sự lo lắng, rồi quay sang thì thầm với bố cô.
"Lâu lắm không gặp, gia đình cô dạo này sao rồi?". Mẹ Lisa nói, mỉm cười.
"Cảm ơn chị, nói chung vẫn không có chuyện gì lớn, chỉ là Từ Khôn quá bận bịu công việc." Bà nói, nở nụ cười hiền từ.
"Còn cô đây là....?".
"Là con gái của một người quen thôi." Bà cười cười, làm sao có thể nói ra chuyện đưa đến đây cho Thái Từ Khôn xem mắt?
Hai bên trò chuyện một lúc, thì Thái Từ Khôn xuất hiện trước cửa, có vẻ khá vội vã, đúng lúc đó bên trong Lisa truyền tới một đợt nôn khan. Bố mẹ Lisa lo lắng đứng lên, liền được Từ Khôn chấn an, nhưng trong lòng không ngừng bồn chồn, lo lắng.
"Khôn ca về rồi, ngồi nghỉ chút đi." Cô gái trẻ mở miệng nói, ánh mắt chan chứa quan tâm.
Cậu không đáp, cũng không nhìn cô ta một cái, nhanh chóng đi vào xem Lisa.
"Chết tiệt, lúc em đang ăn xoài thì 4 người cùng tới, không biết làm thế nào cả."
Từ Khôn nhẹ nhàng vỗ lưng cô, rồi bình thản đợi cô nôn nốt, mới đỡ cô ra ngoài. Cậu vốn dĩ muốn đưa cô lên tầng nghỉ ngơi, nhưng Lisa lại lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kunsa] just let me know /drop/
Fanfiction"everytime you want to talk, just let me know" cai xukun x lalisa manoban *không sao chép dưới mọi hình thức* ///drop///