Lee Sunmi khoác chiếc áo đắt tiền mới mua, ngắm mình trong gương, trong lòng vô cùng thoả mãn. Tiền mỗi tháng đều có ba mẹ nuôi rót vào trong tài khoản nên mọi chi phí sinh hoạt cô đều không phải lo lắng.
Sunmi rút trong phong bì ra mấy tấm ảnh mới in, rồi xếp gọn lại trong bao, trên khoé miệng vẽ lên một nụ cười.
Lalisa Manoban, mày chỉ là một đứa con riêng của mẹ, mà dám cả gan lên mặt với tao? Vì sao mà mọi thứ tốt đẹp đều xoanh quanh mày? Được ông bà nội yêu quý, ngay đến Mark cũng động lòng với cô ta, hơn nữa Thái Từ Khôn cũng vì cô ta mà làm bao nhiêu việc, hi sinh cả thời gian làm việc.
Sunmi dán phong bao lại, xuống sảnh bắt một chiếc taxi đến công ty LK.
Bước vào sảnh lớn, ngay lập tức đã cảm nhận được vẻ hào nhoáng của nó, mọi vật đều được sắp xếp cẩn thận. Lee Sunmi đến bên quầy lễ tân, nhân viên liền niềm nở tiếp đón cô.
- Tôi muốn gặp Thái Từ Khôn. Có thể sắp xếp được không?
Cô nhân viên lễ tân mỉm cười rồi cúi xuống gọi một cuộc điện thoại lên phòng giám đốc.
- Mời chị theo em.
Cô gái còn lại bước ra ngoài, dẫn Sunmi lên phòng làm việc của Thái Từ Khôn.
Người nào đó thoải mái ngả lưng trên ghế, hai mắt nhắm nghiền. Cậu biết Lee Sunmi chắc chắn sẽ tới đây nói chuyện, chỉ là cho dù cô ta có kể cho cậu chuyện gì đi chăng nữa, thì Từ Khôn cậu cũng chỉ tin một mình chị mà thôi.
Đến nơi, cô nhân viên lễ tân trẻ rời xuống, Lee Sunmi gõ cửa phòng làm việc, bên trong nhanh chóng truyền tới câu trả lời:
- Vào đi.
Sunmi bước vào, Thái Từ Khôn đang quay lưng về phía cô, có vẻ không có ý định tiếp đón.
Cách bài trí phòng làm việc Thái Từ Khôn khác với vẻ hào nhoáng của sảnh chờ, chỉ có gam màu nâu tối đơn giản, không quá cầu kì.
- Ngồi đi.
Hai người ngồi xuống, mặt đối mặt. Thái Từ Khôn rót một tách cà phê đặt trước chỗ Lee Sunmi rồi điềm tĩnh nhấp một ngụm ở cốc của mình. Ánh mắt lướt qua dò xét, rồi dừng lại ở chỗ phong bao trên đùi cô.
- Hôm nay tôi tới đây là có chuyện muốn nói, là về Lisa.
Sunmi chậm rãi nói, đặt đồ lên bàn, nhìn Thái Từ Khôn xem xét một chút. Khí thế, thần thái đều không thể chê vào đâu được. Vẻ cao ngạo như vậy, tiếp xúc cũng khiến người khác cảm thấy khó gần.
Cậu gật đầu, không có vẻ gì là sốt ruột, ánh mắt như muốn nói chắc rằng: "Tôi biết rồi, mau nói đi."
Lee Sunmi đem phong bao rút ra một tấm ảnh đẩy về phía cậu. Trong đó có Lalisa và một người đàn ông khác cùng đi vào một khách sạn nhỏ tại Thuỵ Sĩ, dáng vẻ họ có vẻ vội vã.
- Với tư cách là chị của con bé, tôi muốn anh cân nhắc xem xét lại mối quan hệ của hai người.
Thái Từ Khôn căn bản chỉ lướt qua tấm ảnh, chớp mắt vài cái, điều này nằm ngoài dự tính của Lee Sunmi. Lúc đầu cô ta cứ đinh ninh rằng cậu ta sẽ tức giận tìm Lalisa nói chuyện, nhưng đều không phải. Cô ta đẩy ra thêm vài bức nữa, cậu vẫn như một pho tượng ngồi im hoàn toàn không có phản ứng gì. Thái Từ Khôn từ từ uống cà phê, chờ đến khi Lee Sunmi lấy hết ảnh ra trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kunsa] just let me know /drop/
Fanfiction"everytime you want to talk, just let me know" cai xukun x lalisa manoban *không sao chép dưới mọi hình thức* ///drop///