Tam Sinh hướng vị phán quan đại nhân mới đến nhún người hành lễ
"Phán quan đại nhân bận trăm công nghìn việc, lại có thể bớt chút thời gian đến dự hôn lễ, thật là vinh hạnh cho Tam Sinh"
"Ngày vui của hai ngươi ta đương nhiên phải đến"
Phán quan đại nhân cười như không cười, hướng Yên Hoa cùng Dạ Hoan cuối đầu.
"Yên Hoa quận chúa. Dạ Hoan đại điện. Vị này..."
Phán quan đại nhân hướng ánh mắt tò mò về phía Tiếu Diệp Chi.
"À! Vị này là Tiếu tiểu thư, là người quen của tiểu quan cùng Tam Sinh"
Bạch Vô Thường đưa tay về phía Tiếu Diệp Chi.
"Ta tên là Tiếu Diệp Chi, rất vui được gặp phán quan đại nhân"
Tiếu Diệp Chi vội vàng đứng dậy, tay vỗ lên ngực xưng tên. Từ lúc vị phán quan đại nhân xuất hiện, Tiếu Diệp Chi có một cảm giác rất thân quen, muốn đến gần hắn, muốn chạm vào gương mặt hắn.
"Rất vui được quen biết Tiếu tiểu thư"
Phán quan đại nhân hướng Tiếu Diệp Chi mang theo ý cười. Tiếu Diệp Chi lại bị nụ cười của hắn làm cho mê đắm, nàng cứ ngây ngốc ngắm nhìn hắn.
"Nha đầu Diệp Chi, ngươi là đang động tâm?"
Hoa Tử bị quên lãng lúc này lại lên tiếng, hắn quan sát Tiếu Diệp Chi, ánh mắt của nàng khi nhìn phán quan đại nhân vô cùng dịu dàng, lại chứa một sự khao khát muốn có được.
Thấy nàng không có phản ứng, Yên Hoa kéo cánh tay nàng.
"Tiếu Diệp Chi, ngươi sao vậy?"
"Hả? Ta sao?''
Tiếu Diệp Chi chớp chớp mắt.
"Ngươi vừa rồi cứ nhìn chằm chằm vào hắn" Hoa Tử hất cầm về phía phán quan đại nhân
Nha đầu này chẳng lẽ thật sự đã động tâm?
"Ngươi đừng nói với ta là..."
Tam Sinh cũng nhịn không được trêu chọc Tiếu Diệp Chi.
"Ta...ta không có..."
"Còn dám nói không, ngươi xem mặt của ngươi đỏ lên rồi kia kìa"
Nghe Tam Sinh nói Tiếu Diệp Chi vội vàng đưa hai tay lên sờ mặt, nàng như vậy nhưng lại nhìn nam nhân mới gặp không rời mắt, nàng như vậy nhưng lại đỏ mặt vì bị trêu chọc. Động tâm? Nàng thật sự động tâm với vị phán quan mới gặp hay sao? Không không! Chỉ là hắn mang đến cho nàng một cảm giác rất quen thuộc, như là đã từng gặp nhau, từng ở bên cạnh nhau.
"Cơ Manh, ngươi thấy Tiếu Diệp Chi nhà ta như thế nào?"
Yên Hoa nhìn vị phán quan đại nhân, hắn không giống những người ở Minh Giới, khí chất của hắn cao quý nhã nhặn, hắn cao quý từ trong xương cốt, máu thịt của hẳn cũng là mười phần cao quý.
"Quận chúa, Tiếu tiểu thư xinh đẹp động lòng người, Cơ Manh cũng là nam nhân"
Lời nói ra tựa như Lôi công Điện Mẫu vừa ghé qua Minh Giới. Phán quan Cơ Manh xưa nay luôn là người thanh tâm quả dục, hắn đối với ai cũng dịu dàng cũng ân cần, nhưng trong mắt hắn chưa từng chứa lấy một ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xích Điệp
HumorTiếu Diệp Chi đứng trước phiến đá Tam Sinh vừa đau lòng vừa xót thương cho số phận của chính nàng "Vì sao trên đá Tam Sinh chỉ có mỗi tên ta"