Chương 27: Sự Thật???

9 2 0
                                    

Minh Giới là một nơi không được hưởng sự ấm áp của Mặt Trời, là một nơi mà Thường Nga tiên tử chẳng bao giờ ghé qua, là một nơi không có mưa cũng chẳng có bốn mùa, năm này qua năm khác chỉ được bao trùm bởi bóng tối và sương mù, những ánh sáng xanh lạnh lẽo của minh hỏa, tiếng minh nha kêu trong đêm.

Nghe kể chín ngàn năm trước thượng cổ thánh thú Hắc Long Trường Quân dùng chính mình phong ấn thượng cổ hung thú Cùng Kỳ rồi nhốt nó trong đầm Hắc Long. Từ đó lục giới thái bình, thần thú chia nhau ra cai quản các giới. Hoàng Lân Tử Ngọc tự Vĩnh Thế được phong làm Thiên Đế cai quản Thiên Giới. Thanh Long Dạ Khinh Đằng tự Mạnh Chương được phong làm Minh Vương cai quản Minh Giới. Cửu Vĩ Thiên Hồ Hồng Uyên được phong làm Yêu Vương cai quản Yêu Giới. Chu Tước Lâm Tư Tư tự Lăng Quang cai quản phía Nam Thiên Giới. Huyền Vũ Thanh Vi tự Chấp Minh cai quản phía Bắc Thiên Giới. Bạch Hổ Thiếu Hạo tự Giám Binh cai quản phía Tây Thiên Giới. Nghe đồn rằng phía Tây Thiên Giới nơi nơi đều là Tinh Thổ, lấp lánh như những ngôi sao sáng trên bầu trời đêm.

Lại nghe nói rằng, vốn dĩ Minh Giới thuộc sự cai quản của thượng cổ thánh thú Hắc Long Trường Quân, nhưng lúc bấy giờ ngài ấy đang phong ấn Cùng Kỳ dưới đầm Long Đàm, Minh Vương Dạ Khinh Đằng chỉ là thay thế, Phía Đông Thiên Giới mới thật sự thuộc về sự cai quản của Dạ Khinh Đằng.

Thiên Đế Tử Ngọc vui mừng khi thoát khỏi hung thú thượng cổ Cùng Kỳ nên gả muội muội của ngài là đại quận chúa Thiên Cầm cho Minh Vương Dạ Khinh Đằng.

Minh Vương Dạ Khinh Đằng có một muội muội là Quận Chúa Yên Hoa, lúc này vẫn còn là một con Bạch Long năm trăm tuổi chưa thành hình người.

Minh Vương Dạ Khinh Đằng và Minh Hậu Thiên Cầm sau một ngàn năm bên nhau thì hạ sinh ra Đại Điện Dạ Hoan. Đại Điện Dạ Hoan là một con rồng nữa thân là lửa nữa thân là nước.

Lại nghe nói khi Quận Chúa Yên Hoa được hai ngàn tuổi, Cùng Kỳ dưới đầm Hắc Long không hiểu vì sao lại thoát ra ngoài, thượng cổ thánh thú Hắc Long Trường Quân lại chẳng thấy đâu. Có người nói Cùng Kỳ đã phá giải được phong ấn của thượng cổ thánh thú Hắc Long Trường Quân để thoát ra ngoài, nếu thật sự như vậy thì thần hồn của Hắc Long Trường Quân sẽ bị đánh tan rã bởi chính phong ấn của mình.

Lại nghe nói Mạnh Bà A Nại và Gia vốn là một đôi trên Nhân Giới, sau khi chết xuống Minh Giới đã tìm gặp Minh Vương cầu xin một công việc để không phải đầu thai chia li từng kiếp.

Lại nghe nói Tam Sinh vốn là một viên đá bên bờ Vong Xuyên, Bạch Vô Thường là con bạch xà, Tử Đan là con tử xà, hai con rắn này ngày ngày quấn quanh Tam Sinh thạch, tự tu luyện ngàn năm hóa thành hình người. Minh Vương thấy họ có ngộ tính nên giao công việc cho họ làm.

Chuyện Lục Giới nhiều không kể xiết, thường đều được truyền tai nhau khắp nơi. Thế nhưng khi hỏi về Hắc Vô Thường thì ai ai cũng lắc đầu, thân phận của Hắc Vô Thường vô cùng bí ẩn. Hắc đại nhân chưa từng để cho người khác nhìn thấy chân thân của mình. Có người bảo Hắc Vô Thường chính là một con hắc xà, là Xà Vương, bởi Hắc đại nhân thật sự là người máu lạnh, ngài vô tình, chưa ai nhìn thấy ngài cười, trong mắt ngài chỉ có chém giết ác thú, quỷ sai dưới trướng ngài đều vô cùng sợ ngài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xích ĐiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ