Chapter 1

419 9 9
                                    

Rita's POV
Maaga ako gigising bukas Kasi Paaassukkaaannn na naman wohoooo!!! Pero bago ako matulog tinawagan ako ni Kathleen ang matalik kong kaibigan.

"Hello bessy, pasukan na naman bukas ahhh! Yieeeeee! Excited na ulit akong makita ka! Miss na miss na miss na kita" Sabi sa akin Ni Kathleen

"Oo nga eh pasukan na naman bukas excited na rin akong makita ka ulit at miss na miss na miss na rin kita!" Sabi ko Naman sa kanya.

"Nga pala ano oras ka gigising?maaga ka ba bukas?" Tanong naman nya

"Di ko pa Alam Kung anong oras ako magigising eh pero maaga ako papasok bukas" Tugon ko naman.

"Ahh okay sige, magkita nalang tayo sa school bukas Yiieee Goodnight! Love you my bessy,miss you, see you tomorrow. Bye!" Sabi sa akin Ni Kathleen

"Sige, goodnight din love you and miss you too. See you tommorow! Tugon ko naman

Binaba ko na Ang cellphone ko, nag alarm ako at nakatulog na.

-Umaga na-
-alarm⏰-

Nag-alarm na Yung cellphone ko bumangon na ako habang nagluluto ako ng Almusal ko pinatugtog ko yung kanta Ng Ritken na..

Pagkagising sa umaga ako'y naghahanda may ngiti sa puso'y may tuwa hmmm... Ang Sarap gumising at mag almusal kasama Ang aking mahaaaaaalll~~~

After Kong mag almusal maliligo na ako at dala dala ko sa cr ung cellphone ko pinatugtog ko yung 1like by Ken Chan(my krassss😍😍😍)

One like One like lang Di kailangang marami One like makes me happy One like One like lang Basta't galing sayo oh oh Laging hahanapin ko~~~

After kong maligo, nagmadali na akong magbihis... Nung nakabihis na ako chineck ko muna Ang bahay ni-lock ko na Yung pinto at gate. Sakto Naman na tumawag ulit sa akin si Kathleen.

"Hello bessy, Good morning! Asaan ka na? Andito na ako sa school" Sabi nya sa akin.

At ayun na nga andon na agad sya sa school. Oh diba Pak ganern mas nauna pa sya sa akin Sana all Kasi early bird.

"Kakaalis ko Lang Ng bahay nag-aantay nalang ako Ng masasakyan papunta na den ako dyan sa school." Tugon ko Naman.

"Oh sige2x mag-iingat ka ah lab u my bessy see you later!" Sabi nya sa akin.

"Bye" Tugon ko Naman.

Sumakay na ako Ng Trycicle papuntang school habang nag ba-byahe kinabit ko ung earphones sa cellphone ko at nagpatugtog naman ako ng "Kaba" by ritken

Di makatulog sa gabi sa kaiisip
Sa diwa ko'y ikaw ang aking panaginip
O bakit ba ikaw ang siyang laging laman ng isip ko
Sa bawat sandali ay nais kang makita
Kapag tumitig na sa akin ay ligaya
Anong hiwaga ang nadarama anong kabaaa~~~

After 30 minutes huminto na Yung trycicle na sinakyan ko sa harap Ng school. Bumaba na ako dahil sa excited ako pumasok muntikan na akong Hindi makapag bayad Ng pamasahe.

"miss, Ung bayad mo!" Sigaw ni kuya driver.

"Ay sorry po kuya Ito ho pala Ang bayad ko excited Napo ako kasi pumasok." Sabi ko Naman.















The First Time We  MetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon