Pagkatapos Kong mag Instagram at mag twitter naghain nako nang gabihan. After Kong kumain, naglinis na muna ako Ng katawan at saka ako dumeretso sa kama at nakatulog na ako. Deretso Ang tulog ko....
Maya-maya napag-inipan ko si papi Ken At Mami Rita dere-deretso Ang panag-inip Kong yon hanggang umaga.2nd day
-umaga na-
(alarm⏰)Nagising nako Ng Umaga naghanda nako Ng almusal ko. Habang nag-aalmusal ako pinatugtog ko ulit ung "Almusal" by Ritken
Pagkagising sa umaga ako’y naghahanda
May ngiti, sa puso’y may tuwa hmmm
Ang sarap gumising at mag-almusal
Kasama ang aking mahalTumabi ka na sa akin samahang magdasal
Bago lumamig ang kape at pandesal
Ang sarap gumising at mag-almusal
Kasama ang aking mahalOh ang saya saya saya
Ng buhay nating dalawa
Walang ibang gustong makasalo
Kundi ang kabiyak ng puso koAfter ko mag breakfast syempre maliligo na ako habang naliligo ako pinatugtog ko Naman ung Fallin cover by Rita Daniela
I think I'm fallin', fallin' in love with you
And I don't, I don't know what to do
I'm afraid you'll turn away
But I'll say it anyway
I think I'm fallin'(fallin') for you
I'm fallin'(fallin') for youSooo ayon after Kong magbihis chineck ko ulit ung bahay, nakasarado na ung gate at ung pinto. And then Umalis na ako Ng bahay. At nag-aantay nalang Ng Trycicle papuntang school. Pagkababa ko Ng Trycicle deretso na ko papuntang room.
Sakto naman na andon na si teacher Ana at Hindi pa sya nag kaklase.After 2 minutes ay nagklase na sya
Teacher Anabelle:Good morning class!
Classmates: good morning teacher Ana!
Teacher Anabelle: kamusta kayong lahat?
Classmates: okay Lang PO!
Teacher Anabelle: very good! Okay class bring your assignments!
Kinuha Ni teacher Ang mga notebook namin Isa Isa. At chineckan nya ung mga notebook namin at binigay na ung notebook namin . Pero itong si Ken Vergara mang-bully na Naman hayyysssss.... Kelan ba titigil toh lalaki NATO! Sukat ba Naman kunin Ang notebook ko at pinagtripan,hinagis ba Naman ayyyy nakoooo keeeennnnn!!!!!! Buset ka talagang lalaki kaaaaaaa makakatikim ka talaga saakiiiiinnn!!! Duuuhhhhhh!!!! Nanggigil nako...
"Ano bang problema mo Ken Vergara?!" Sigaw kong Sabi Kay Ken Vergara na may halong nanggigil nako sa kanya.
"Oh bakit?" Papilosopong Sabi pa Nito sakin.
"Anong bakit ha aber?! Bakit mo hinagis ung notebook ko?!" Sabi ko sa kanya.
"Alam mo ha kahapon ka pa eh! Kahapon ka pa! Isang Isa nalang ipapareklamo na Kita buset ka!" Sambit ko pa sa kanya.
Teacher Anabelle:oh ano na namang gulo nato?
" Teacher Ana Ito PO kasing si Vergara nang-aasar na Naman PO" Sabi ko Kay teacher Ana.
Teacher Anabelle: Mr. Vergara ano Naman Ang ginawa mo Kay Rita?
"Teacher Ana Wala Po ako ginawa sa kanya sinungaling PO sya" Sabi Ni Ken Kay teacher Ana.
Napakasinungaling mo talaga lalaki ka! Busetttt!
"Hoy! Ken! Napakagaling mo talagang mag-sinungaling ano!? Siguro ung pamilya mo sinungaling den?! Kaya ka nagmana sa kanila?!" Pasigaw Kong Sabi sa kanya.
BINABASA MO ANG
The First Time We Met
RomanceMasasabi na ba Ni Ken Kay Rita Ang mga nakaraan nya? Paano NGA o bakit NGA ba naging badboy Si ken? Dahil ba sa broken family Ito? Paano kaya Kung bumalik Ang mga magulang mo na sila Mismo Ang nang-iwan sayo, pinabayaan ka, at pinaalaga ka nalang...