Văn án

3.8K 344 62
                                    

Ta có một nữ chủ, ta có một teenfic...

Ugh~ta có nữ phụ xuyên không:)

Nữ phụ - nghe thì quá quen thuộc rồi. Bởi con nào con nấy cũng lao đầu yêu nam chủ, hại nữ chủ, sau đó chết thảm đến đéo nhận dạng được ಡ ͜ ʖ ಡ

Và rồi, ta có hai trường hợp sau:

Thứ nhất, nhỏ trọng sinh về, được buff sức mạnh để trả thù mẹ nữ chủ, thế chỗ lăn giường cùng nam chủ:)

Thứ hai, một con mắm khác xuyên vào. Mắm đó là sát thủ đứng đầu thế giới, cái gì cũng đứng đầu thế giới, xinh đẹp rạng ngời, quyến rũ, Atsm,... Nó sẽ thay thân chủ trả thù, sau đó là lôi trai đẹp vô dàn hậu cung và lăn giường \(゚ー゚\)

Và dĩ nhiên, đó đều là tin phịch mà ai ai cũng biết:)

Rina: Riêng bà mày thì đéo thế nhé!

Rina - một con người vô cùng bình thường xuyên không vào một bộ đồng nhân Khr từng đọc, vai nữ phụ chết thảm và nhảm nhứt! Rina khi xuyên còn mang theo một cái hệ thống óc choá mang tên [Hệ thống ship Character].

Vì sao gọi óc choá ư? Bởi vì nó ngu á:)

Lần đầu ship hàng và cũng gần như là lần cuối cùng→ship nhầm hàng:)

"Anh có thể làm được gì?" Rina vắt chân kiêu ngạo, mắt cả chết nhìn con hàng bị gửi lộn hỏi.

"Tôi có thể lau nhà, quét nhà, nấu cơm, giặt giũ..." Sebas • Hàng ship nhầm • tian mỉm cười chuẩn công nghiệp đáp.

"Anh có giỏi chuyện giường chiếu chứ?" Rina ngáp ngắn ngáp dài hỏi thẳng vào trọng tâm.

"A--!? Có lẽ là có đi... Nếu như tiểu thư thích, tôi có thể làm bạn tình cho cô^^!" Sebastian hơi ngạc nhiên, sau đó nở nụ cười biến thái, liếm môi nói.

"Hửm... Tốt!" Rina nhướng mày nhìn hắn, gật đầu cười đầy ẩn ý.

Sau đó ẻm đứng dậy và đi ra ngoài, dòm đầu ra cửa ngó ngang ngó dọc liền thấy một vầng hào quang lung linh bảy sắc cầu vồng rực rỡ chói loà.

Rina: Đù, muốn chọc mù con mắt làm bằng hợp kim titan của tau bà nó rồi!

Sebastian: Cảm thấy hơi nguy hiểm!!

"Con mắm nữ chủ sắp đi ngang qua đây, mau mau ra ngoải tán tỉnh và lăn giường với nó đi!" Rina cười hiền, quay đầu nhìn Sebastian, nói.

"..."

Ta phi! (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻

Cái con này bị điên rồi!!!!

/////•~•/////

Rina

Cảnh báo:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cảnh báo:

_Có ooc

_Dìm nhân vật rất nhiều, tránh kỳ thị. Không thích thì click back im lặng, đừng làm quá lên nhé, không thích:)

_Lý do tui dìm Sebas là vì vừa ghét vừa thích ổng. Thích là mặt đẹp, ghét vì ổng lăn giường cùng nhỏ nào đó trong phim... Còn mỗi Ciel cô đơn:< mặc dù tình củm của cả hai vẫn thắm thiết nhưng tui vẫn hổng thích:>>

Cp:
1. Vô
2. Rina x Sebastian
3. Khác

Thỉnh tùy chọn một trong ba cái trên. Một ngày nào đó sẽ chốt!

[Tống Chủ Khr] Mau Mau Đến Lăn Giường Cùng Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ