"Hoy Ms nerd... sagutan mo nga tong assignment sa math! Dalian mo ang pagsagot jan habang wala pa si maam kundi malilintikan ka sakin!! " sigaw sakin ni Dhominic Ciano (sha-no)
Tumango na lang ko dahil alam ko ang gagawin nya sakin pag di ko sya sinunod ..
Papahiya nya ako in public at sasabihing kesho daw mataba ako,maraming pinples,naka brace, at higit sa lahat Nerd ..
Kung may awarding lang sa mga bullies dito baka sya na ang valedictorian ..dahil sya ang pinaka magaling sa pambubully ..
Hearthrob sya ng school namin at halos lahat ng girls dito ka fling nya ..
Except Sakin ...
Duh eh ang panget panget ko kaya tapos so syotain nya ako ..
Hmm di panga pala ako nagpapakilala ..
Im Dhanica villamore 16 year old .. fourth year high school ng alphamore academy
.
"Huy kinakausap kita .. tulala kananaman sakin .. !! Lakas mo nerd mangarap !!" Sabi nito sakin kaya nagsitawanan yung mga classmate namin ...
"Hahaha dhom ! Baka nangangarap yan na maganda sya at pinatulan mo !!" Sigaw ni Tiffany .. isa sa mga ka flings ni dhominic ..
"Haha yaks !! Di yan mangyayari " sabi ni dhominic at tinapon sakin yung notebook na pinapa answeran nya sakin ..
Maya maya'y biglang tumahimik ang klase ..
Mula sa pagkakayuko na tahimik na umiiyak ay iniangat ko ang mukha ko at nabigla sa nakikita ko ..
Si Jericho ... si Jericho Ramirez .. Ang taong di ko nakikitang pinagtatawanan ako ..
Tahimik lang syang nakaupo sa assigned chair nya ..
Isa rin syang hearthrob ng school pero kabaliktaran nya nang ugali si dhominic .. sya ...
Hindi sya nakikipag landian sa kung sino sino at di nya ko binubully ..
Nabigla na lang ako ng abutan nya ako ng panyo ..
Di pa rin sya umaalis hanggat di ko pa natatanggap ang panyo nya ..
Inabot ko na lang ito ng tahimik at bumalik na sya sa kinauupuan nya ..
Maya maya may bumasag ng katahimikan ..
"I smell somethin fishy" sabi ni james na classmate ko na binubully ako at barkada nya si dhominic ..
"Ginayuma ata ni Ms.Nerd si Jericho .. " sabi ni Stacy na friend ni Tiffany
"Haha "tawanan sa loob ng classroom kaya di ko na lang sila pinansin .
Ang sasama ng ugali nila lalo na ang dhominic na yan ..
Ginawa ko na lang yung pinapagawa nya sakin at di na pinakinggan pa ang mga sinasabi nila ..
BINABASA MO ANG
Revenge of Ms. Nerd
Teen Fictionsi dhanica villamore .. sikat sa pinapasukang paaralan dahil sa panget nitong mukha.. madalas ibully nang lahat ... hanggang sa dumating ang panahon na ang sikat na nerd dahil sa tanging kapangitan nito ay mas sisikat dahil sa tangi nitong kag...