. Nang matapos akong maligo ay nang soundtrip na lang ako para naman malibang ako sa loob ..
Ayaw ko naman kase magcomputer kase tinatamad ako ..
Nag padala na lang ko ng pizza,ice cream at juice sa isa sa mga katulong dito sa bahay para makapaglunch ako ..
After ten minutes ay may kumatok sa pinto
"Maam dhanica .. heto na po pala yung pinapadala nyo " sabi ng katulong at pinatuloy ko sa loob para mailatag nya yung isang buong pizza at isang galloon ng ice cream at juice ..
"Salamat"
Pina play ko muna yung" heaven" kase yan yung favorite kong music ..
Nagsimula na rin akong kumain ...
Nakikisabay na rin ako sa pagkanta kase na ke carry ako ..
"And baby your all that i want ~~
When you lyin here in my arms .. I find it hard to believe
Where in heaven ! Heaven ~~~! Whoooaaaa~~" sabay ko sa pagkanta ..Sabi nila mommy maganda naman daw ang boses ko kaya niyaya nila akong sumali ng competition sa mga TV show kaso di pa nga ko nakapag sisimulang kumanta .. binu boooo na ako ng mga audience kaya mas pinili kong wag nalang kumanta ..
"Arghck!! *cough* *cough*" ubo ko
Nasamid kase ako kakanta kaya hirap na hirap kong inabot yung juice at agad itinungga ito ..
Hayyy grabe !! Kala ko mamatay na ako !!
Nang natapos kong kumain ay agad akong nahiga sa kama dahil nakaramdam ako ng antok dulot ng pagkabusog ko sa pagkain ..
Nagising ako dahil may kumatok sa pinto ko ..
" baby girl " katok ni mommy
Bumuhat ako sa kama at pinagbuksan ng pinto si mommy habang kinukusot kusot ko pa ang mata ko ..
" dali its already seven kaya mag dinner na tayo " sabi ni mommy at tinulak ako papasok sa Cr ..
Nag hilamos na rin ako at nag sipilyo ..
Pag labas ko ng CR ay wala na si mommy ..
Bumaba ako papuntang Kusina at ayun naka upo sila ni dad na masayang nag uusap ..
"Dali baby upo kana .. may good news kami sayo " ngiting ngiting sabi ni mommy .. naupo naman ako sa harap nya katabi ni daddy
"Bakit po ?? Anong meron??" Ako habang nilalagyan nang beef stick yung plato ko ..
"Di ba sembreak nyo na sa school next week ?? " sabi ni mommy ..
Tumango naman ako biglang pagsang ayon .
"One week na ting bibisitahin ang ate Daniella mo sa Paris !!" Tuwang tuwang sabi ni mommy at pati ako ay nagulat rin ..
"Really? !!" Di makapaniwalang sabi ko at tinignan si dad ..
"Yes baby " naka ngiti niyang sabi kaya napa talon ako sakanila at kiniss sila sa pisngi ..
"Aray ko baby , ang gaan mo " biro ni mom habang naka hug ako sakanya kaya ang bigat ko naka depende sakanya ..
"Sorry mom .. hehe " ako at nagpatuloy nalang kami sa pagkain ..
Nang matapo ay agad akong dumeretso sa kwarto ko at nahiga ..
Yessss!! Makikita ko na ulit si ate daniella ..
Last year ko lang kase sya huling nakita kase nag bakasyon lang sya dito sa philippines ..
She's an actress at paris
.. sikat na sikat sya duon sa luhar na yun maging dito ..
She's 25 year old and boyfriend nya ang sikat ring artista duon na si Jacob Ashton ..
Kabaliktaran ko sa physucal appearance si ate daniella .. kung ako mataba ,maraming pimples sa mukha ..
Sya naman ay sexy , tapos super kinis pa nang mukha ..
Pero sa ugali nya ay super bait nya .. she's the best sister ever !!
BINABASA MO ANG
Revenge of Ms. Nerd
Teen Fictionsi dhanica villamore .. sikat sa pinapasukang paaralan dahil sa panget nitong mukha.. madalas ibully nang lahat ... hanggang sa dumating ang panahon na ang sikat na nerd dahil sa tanging kapangitan nito ay mas sisikat dahil sa tangi nitong kag...