chapter 7

204 3 0
                                    

Nauna nang pumunta sa room si Jericho kase pinauna ko sya doon .. kailangan ko pa mag palit ng uniform bago pumasok sa room ..

Nang matapos akong magbihis ay naglakad na ako papuntang room ng biglang may humila sakin papuntang girl CR at nilock yun ..

Nang lingonin ko kung sino ay humatak sakin ay sila TiFfany,Stacy ,Carmel tsaka Arlene ..

Silang apat ang tinaguriang mga reyna ng alphamore school ..

"Ghod !! Grabe ang hirap mong hatakin !!" Reklamo ni maarteng arlene at nag hugas ng kamay ..

Walang ibang tao sa loob ng CR maliban saming lima ..

Nakatayo lang ko dito sa gilid habang pinagmamasdan silang naghuhugas ng kamay at nag aalcohol ..

"Eew gosh !naiwan  ko yung alcohol ko sa room , pahingi nga stacy ng alcohol at baka lumawak ang mga bacteria ni Ms. Nerd sa katawan ko " sabi ni Tiffany at binigyan naman suya ni stacy

"A-ano ba k-kailangan nyo ??" Nauutal kong sabi sakanila ..

"Wala kaming kailangan sayo .. duh ?? Gusto ka lang namin balaan na iwas iwasan mo si jericho kase halata namang nilalandi mo sya !" Sabi ni carmel na nakapamewang pa ..tapos naka cross arm ..

"Magkaibigan kami at lalong lalo na di ko sya nilalandi!!"depensa ko

.

"Aba!! Sumasagot sagot kana !! Tandaan mo to panget ! Sa susunod na makita kong nilalandi mo sya .. i expect mo nang may mangyayari nang hindi maganda " babala sakin ni tiffany at sbay sabay silang umalis palabas ng CR

No

. Hindi ko lalayuan si jericho

.. sya ang una kong kaibigan ..

Nang maka rating ako sa room ay tahimik lang akong umupo sa upuan ko habang yung mga classmate ko nag sisi kwentuhan ..

Wala pa ang teacher namin sa Science .. siguro late yun .. himala nga eh .. palagi yung maaga tsaka late kami ni dini dismiss tsaka terror pa naman yun ..

"Ms nerd?ano ayos kanaba ?? Grabe nakaya kang pasanin ni Jericho tsaka maam ..haha ang tabachoy mo na kase !" Pang aasar sakin ni dhominic kasama si James ..

"Pre isali dapat yan si Ms Nerd sa The biggest loser ! Kaso nga lampa !!" Sabi naman ni james at nag apiran sila ni dhominic ..

Niyuko ko nalang mukha ko .. kaysa naman tunawin sa tingin si dhominic ..

  After nun ay di na talaga pumasok si maam science kaya maaga kaming nag lunch

.

  Sabay kami nag lunch ni jerichp kahit marami saming tumitingin ..

"Wag mo silang pansinin .. mga walang ginawa yan sa buhay kundi mang pintas .. eh di nila alam ang pinipintas lang nila sa iba eh ang sarili lang nila .. Gusto nila perpekto sila .. " sabi ni jericho at sinubo yung  kanin ..

Oo nga naman ..

Revenge of Ms. NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon