chapter 19

126 2 0
                                    

"Wait may dumi ka sa mukha "sya at kinuha yung tissue at pinunasan yung gilid ng labi ko ..

Thump thump thump

Heto nanaman kami .. ang puso ko dumadagongdong

nanaman

..

"Tulala ka nanaman eh .. tapos nako kumain .. ikaw??" Tanong nya sakin habang naka ngiti ..

Wahhh ang gaganda ng ngipin nya .. halatang alagang alaga

"Ah o-oo "utal kong sabi kahit ang katotohanan ay di pako tapos at bitin na bitin pa rin ako

"Tara mall na tayo " yaya nya sakin at sumakay nga kami sa kotse nya at nag byahe papuntang mall

--- ---- ----- ---- ----- ---- ----- ----

"Wahhh ang daya !!" Maktol ko habang pilit na kinukuha yung black na maliit na teddy bear sa loob ..

Yung machine sa mall na dapat maipit mo yung bear at ihulog sa isang butas ..

Di ko kase alam ang tawag dun basta yung game sa arcade games..

"Haha ako try ko "tuwang tuwang sabi ni dhominic at pinausog muna ako sa gilid para makapaglaro sya ..

Pagkahulog nya ay focus na focus sya at nang pagkaipit nung pang ipit at itinaas at sa kasamaang palad ay di nya nakuha ..

Pilit sya ng pilit kunin yun at naka sampo na yata syang try pero di pa rin nya nakuha ..

"Hmmm sigurado kuha ko nato"sabi nya sa ikalabing isang try ..

Kuha

Focus

Kuha

Focus

Thennnnnn..

"SHOOT!" Sigaw at parang batang talon ng talon kaya pati ako natawa ..

"Oh ayan " sya at binigay sakin yung bear ..

Thump thump thump

"T-thank you" ako at tinanggap yung bear ..

"Videoke tayo??" Naka ngiti nyang sabi sakin ..

"S-sige" ako at pumumta kami dun sa may videokehan .. buti nalang at isa nalang ang kakanta kaya di kami matatagalan sa kahihintay

..

"Anong gusto mong kanta??" Tanong nya sakin habang ini scan yung song book

"Heaven "

Ako habang naka yuko ..

Marami kaseng tao ang tumitingin sa panget kong mukha compare sa gwapong mukha ni dhominic ..

"Yung kay bryan adams???" Tanong nya ..

"Oo" sabi ko

"Sige .. upo kana muna jan at hahanapin ko dito ang number .. " sya at pinaupo ako doon sa upuan na para sa mga nag hihintay sa pagkanta ..

"Yaks .. grabe nirayuma talaga nya si dhominic " sabi nung girl na nakatayo di kalayuan sakin ..

"Oo nga eh .. akalain mo yun pati si jericho pinatulan rin sya " sabi naman nung kausap nya ..

"Tsss ang landi talaga nya noh?? Kung di lang sa wfjbdlp na yan di yan papansinin ni dhominic "

Huh?? Anu daw? Dahil sa ano?? Di ko kase naintihan kase may lumakas yung boses nung kumakanta sa harap ..

"Naka save na kaya next tayo .. duet tayo ha.." pagpuputol ni dhominic sa pagmumuni muni ko ..

"S-sige" ako at hinintay namin matapos yung lalaki sa pagkanta ..

Revenge of Ms. NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon