chapter 12

179 4 0
                                    

Next day ay nagising ako dahil sa pag dikit ng sinag ng araw sa mukha ko ..

"Tara baby !! Mag jo jogging tayo !!" Masiglang sabi ni ate na naka suot ng pang jogging na tshirt at short .. naka rubbershoes pa sya ..

"Eeeh inaantok pako tsaka nakakatamad !" Ako at kinumutan pa ang sarili ..

"Ano kaba .. kailangan mo emrin pag pawisan !! Sige ka magtatampo si ate pag hindi ka gumalaw jan " sabi ni ate kaya kahit sa ayaw ko ay naligo ako agad at nakipag sabayan mag jogging kay ate sa palibot ng bahay ..

Nakaka isang ikot palang ako ay pagod na pagod nako kay napahiga ako di sa damuhan sa garden ..

"Ano na dhanica !!?"tanong sakin ni ate .

"D- *whhoo* di ko *whoo* kaya !!"hingal na hingal kong sagot ..

"Bahala ka jan " sya at nag patuloy sa kakatakbo ..

Naupo nalang ko at kumain nung cake ..

  Haixxxt grabe wala na nga talaga akong pag asang pumayat .. eh ikaw bang labing anim pa lamang ang kilo eh 126 na ang kilo ..

Wahhh gusto ko pumayat pero nakaka pagod ...

...

Dalawang araw ang nakalipas at last day na lang namin ngayon dito sa paris kaya nag family bonding kami ..

nag picnic sa isang park,nag sine,nag simba at kung ano ano pa .. bukas kase nang madaling araw lalarga na kami pabalik ng pilipinas at marami pa kaseng naiwan na trabaho ..

"Good bye ate !! Ilove you muahhh" flyingbkiss ko kay ate bago nilisan ang bahay nya at handang bumalik ulit sa pilipinas ..

Revenge of Ms. NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon