Me sẽ cô viết ahụhụ ;-;
Do t/g ko có thời gian rảnh nhiều nên sẽ hạn chế hoặc không bao giờ cho ra lò tranh nữa :')P/s: T/g đang tập vẽ Pỏn...
________________________________
Đang đi lòng vòng khu quân sự thì bỗng VietNam cất tiếng hỏi.
"Này, sao hôm trước tôi thấy khu này hỗn loạn lắm mà, sao bây giờ yên bùnh đến lạ thường vậy?"
VietNam nghi hoặc nhìn Hoàn, cậu còn nhớ rất rõ cái lần đầu cậu tỉnh dậy mà nằm ở đây. Cậu còn thấy khung cảnh hỗn loạn, bao quanh toàn là khói bụi làm cậu mắt cay xèo xèo không thôi, rồi còn tiếng la hét, gọi cứu, tiếng máy bay, súng boom dồn dập dồn dập. Hoàn nghe cậu hỏi vậy thì gãi đầu cười xòa, cậu giải thích.
"Ak, thật ra đó toàn bộ đều là giả hết, bọn tôi tập luyện theo cách đó. Nó rất chân thật và không những còn rất đáng sợ nữa..." - Hoàn vừa kể mà không khỏi rùng mình khi nhớ lại.
Việt Nam gật gù, khoanh tay suy nghĩ. Bỗng cậu quay ra nói lớn với giọng điệu vô cùng ngạc nhiên đang xen tò mò.
"Không lẽ ở đây chưa từng có chiến tranh sao?!"
"H... Hả?..." - Hoàn giật bắn người - "Đúng rồi... Chưa từng xảy ra"
Việt Nam lắp ba lắp búng.
"Vậy,... Vậy sao lúc trước tôi gặp cậu thì khung cảnh bao quanh lại giống như.... "
"Ồ, à. Haha" - Hoàn bật cười - "Cái đó là giả lập mà thôi ahaha... "
Việt Nam đứng người, nghe Hòan ân cần giải thích mọi việc một cách từ từ. Cậu nói, ở thế giới này chưa bao giờ có chiến tranh xảy ra cả, đơn giản vì.
Tất cả mọi người ở quốc gia này chưa bao giờ dám đặt chân sang nước khác. Lý do vì họ sợ, họ sợ cái người bên kia, họ không biết người ở quốc gia kia sẽ làm gì họ.
Mọi người luôn mang quang niệm rằng: "tôi mạnh nhưng chỉ ở bản thân tôi mà thôi" Dễ hiểu hơn là, họ nghĩ họ mạnh, chức quyền họ lớn (na ná tổng thống á :V) nhưng chỉ trong nước họ mà thôi. Còn bên ngoài... Sẽ có người mạnh gấp đôi họ, mạnh hơn quyền lực hơn.
Họ không dám lấn tới, vì vậy, chiến tranh cũng chưa một lần xảy ra.
Thật ra đó là quan niệm của những người ngày nay kể lại, chứ nguyên do, thì cũng chưa ai rõ.Có người thì cho rằng, nó là do mọi người đều không muốn có chiến tranh, muốn sống trong hòa bình, mọi người đồng lòng vui vẻ. Nhưng điều đó cũng không đúng mấy, nếu như sống hòa bình mãi thì cũng sai. Nói chung là không ai biết được tại sao thế giới này không có chiến tranh.
(Tác giả cũng không biết lý do nữa °-°)
Việt Nam đầu óc tiếp thu không kiệp mà quay mòng mòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HAI MẶT (HaremNam)
RastgeleChỉ là truyện mới của táu, táu viết để thỏa mãn nỗi lòng gào thét mỗi ngày. Truyện nhạt ném đá nhẹ tay, văn chương cuk suk dở. Tiêu đề tào lao. Truyện dễ gây quạo, ức chế cần cân nhắc. (Theo lời độc giả) Sẽ giới thiệu sau '-' Truyện viết lúc tác g...